Tặng Báo Thanh Niên cho thí sinh dự thi THPT quốc gia

30/06/2016 21:58 GMT+7

Ngoài việc hỗ trợ thông tin về đường đi, chỗ trọ, các bạn tình nguyện viên còn nhận thêm nhiệm vụ là tặng Báo Thanh Niên cho thí sinh và phụ huynh để giúp họ có thêm kênh thông tin về kỳ thi năm nay.

Ngày 30.6, tại bàn trực Tiếp sức mùa thi của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM (227 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Q.5), ngoài việc hỗ trợ thông tin về đường đi, chỗ trọ, các bạn tình nguyện viên còn rất vui khi nhận thêm nhiệm vụ là tặng Báo Thanh Niên cho thí sinh và phụ huynh để giúp họ có thêm kênh thông tin chính xác về kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.
Chị Kim Tuyến, ngụ tại P.Phước Long B, Q.9 (TP.HCM), phụ huynh của thí sinh Bùi Thiên Ân, tậm sự: “Tôi theo dõi thường xuyên tờ Báo Thanh Niên vì có nhiều thông tin, đặc biệt là vào mùa thi, để nắm thêm tình hình thi cử của con thì tôi theo dõi không sót số báo nào. Sáng nay, do sợ trễ giờ làm thủ tục của con trai, nên 2 mẹ con vội vã đi mà không kịp mua tờ báo. Khi con vào phòng làm thủ tục, ngồi bên ngoài đang định đi mua tờ báo đọc thì được mấy em sinh viên đến tặng cho tờ Báo Thanh Niên...".
Thí sinh với 'Điều ước mùa thi'
Tại cụm thi của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, Đội sinh viên tình nguyện đã thiết kế một tấm bảng phông nền trắng, được trang trí hoa văn rất đẹp với chủ đề Điều ước mùa thi để thí sinh thể hiện.
Anh Nguyễn Thái Hà, Bí thư Đoàn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM chia sẻ: “Trên nến tấm bảng này, các tình nguyện viên dán lên đó những miếng giấy hình trái tim đủ màu để thí sinh ghi lên đó những điều ước may mắn, tốt đẹp cho bản thân mình trong kỳ thi này”.
Thí sinh viết những điều ước may mắn, tốt lành trong mùa thi
Thí sinh viết những điều ước may mắn, tốt lành trong mùa thi
Sau khi làm xong thủ tục cho kỳ thi THPT Quốc gia, Nguyễn Thị Minh Hạnh, học sinh Trường THPT Gò Vấp (Q.Gò Vấp) đứng nắn nót từng dòng chữ trên tấm bảng có mẫu giấy hình trái tim: “Mong ước mình làm bài tốt, đạt điểm cao trong kỳ thi này để có cơ hội trúng tuyển vào một trường đại học yêu thích”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.