Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân ra sao trong mắt các thầy cô?

08/12/2019 14:24 GMT+7

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân từng là học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng (thuộc Trường CĐ Lý Tự Trọng, Q.Tân Bình, TP.HCM). Trường THPT Lý Tự Trọng đã chính thức giải thể từ năm 2017, để lại nhiều cảm xúc bùi ngùi cho học sinh và giáo viên .

Theo nhận xét của nhiều giáo viên từng dạy trướng này trước đây,  Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân  có vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, thanh thoát. Tính tình của em khá kín kẽ, lễ phép, dễ thương. Khánh Vân luôn được thầy cô yêu thương, bạn bè quý mến và dành nhiều thiện cảm cho em.
Cô L.T.T.Hà, một giáo viên dạy môn giáo dục công dân của Trường THPT Lý Tự Trọng trước đây,  cho biết: "Khánh Vân là cô bé rất ngoan, rất lễ phép với thầy cô và đặc biệt là em rất nhiệt tình. Ngay cả khi em đã ra trường, chỉ cần giáo viên nhờ em về hỗ trợ các hoạt động của nhà trường, các phần thi của học sinh là em về ngay. Dù cho em có bận rộn cỡ nào...!".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân (giữa) với các giáo viên  khi còn học ở Trường THPT Lý Tự Trọng 

N.T

Cô Hà cũng cho biết thêm,  tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, rất có năng khiếu về trình diễn. Nữ giáo viên trường khi thi duyên dáng áo dài trước đây cũng nhờ Khánh Vân về phụ giúp trình diễn. Nhờ vậy mà các cô đạt giải.
Cô Ngọc Dung, một giáo viên dạy văn Trường THPT Lý Tự Trọng trước đây,  nhớ lại: "Bé Vân rất ngoan hiền, lễ phép. Khánh Vân sống chân thành, thật lắm... giống như cách em trả lời phần thi ứng xử vậy!". "Mặc dù Vân đã ra trường từ lâu, tôi cũng sang dạy trường mới. Nhưng khi làm chương trình kỷ niệm ngày thành lập trường mới , em đã rất nhiệt tình về giúp các em học sinh trình diễn áo dài, làm "vedet" cho các màn trình diễn...", cô Ngọc Dung nhớ lại.
Khi còn học lớp 11, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân từng là tâm điểm của chương trình Về trường do Đài Truyền hình HVT thực hiện tại trường Lý Tự Trọng trước đây. Để có cảnh quay lớp học của học sinh lớp 12, Khánh Vân khi đó là cô học trò lớp 11 phải "đóng vai" một học sinh lớp 12 và dĩ nhiên... cô phải "bị" học trước kiến thức một bài học! Tuy vậy tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn trả lời khá suôn sẻ kiến thức về tác giả Lỗ Tấn trong bài học truyện ngắn Thuốc.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.