Tạm đình chỉ cô giáo Trường mầm non 30.4 bạo hành học sinh

Đình Phú
Đình Phú
13/04/2018 19:09 GMT+7

Ngày 13.4, UBND Q.1 (TP.HCM) có báo cáo trình UBND TP.HCM về thông tin giáo viên Trường mầm non 30.4, P.Bến Nghé có hành vi chưa chuẩn mực đối với trẻ. Hiện giáo viên này đã bị tạm đình chỉ công tác.

Theo báo cáo của UBND Q.1, xác minh hình ảnh trong clip cho thấy cô T.B.N (hiện là giáo viên lớp mẫu giáo 5 tuổi, năm học 2017 - 2018) dùng đồ chơi nhựa đánh một trẻ trong giờ ngủ trưa, dùng lời lẽ không phù hợp mắng trẻ và phạt trẻ đứng ăn cơm.
Chiều 12.4, Phòng GD-ĐT tổ chức họp với hiệu trưởng toàn ngành để rút kinh nghiệm và chấn chỉnh công tác quản lý, công tác chăm sóc, giáo dục học sinh, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, không được để các hành vi vi phạm tương tự xảy ra.
Cũng trong ngày 12.4, Trường mầm non 30.4 tổ chức họp cha mẹ học sinh lớp Lá 1, Lá 2. Tại cuộc họp, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể nhà trường xin lỗi toàn thể phụ huynh, thông tin về việc xử lý sai phạm của cô T.B.N, cam kết khắc phục và đưa ra các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh; mong muốn được các bậc phụ huynh hỗ trợ, hợp tác. Trong tuần tới, Trường mầm non 30.4 tiếp tục tổ chức họp với phụ huynh tất cả các lớp.
Sau khi UBND Q.1 họp với các phòng ban liên quan, hội đồng sư phạm nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ công tác cô T.B.N.
Chia sẻ với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND Q.1 cho biết cô T.B.N là giáo viên dạy giỏi nhiều năm, chỉ còn 1 năm nữa là nghỉ hưu theo chế độ. “Nhiều người nhận xét cô T.B.N là người nhiệt tình, giỏi chuyên môn, hành vi vi phạm xảy ra là sự việc đau lòng, rất đáng tiếc”, vị này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.