Sốc với hình ảnh dạy trẻ hút thuốc

30/11/2017 15:07 GMT+7

Cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã bị sốc khi lan truyền hình ảnh một cậu bé chỉ vài tuổi đã cầm điếu thuốc và ‘phì phèo’ như người lớn. Vấn đề là chính người thân trong gia đình đã dạy em hút thuốc.

Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là người thân trong gia đình khen ngợi khi cậu bé hút thuốc, theo Daily Mail.
Trong khi đó, cậu bé ngồi trên chiếc xe đồ chơi màu hồng cầm điếu thuốc và hút như người lớn. Em hít một hơi, giữ cho lửa ở đầu điếu thuốc cháy sáng rồi nhả khói như người lớn.
Người đàn ông đã liên tục khen cậu bé là “giỏi lắm”. Ông này còn khoe với một người phụ nữ đi cùng là chính ông đã dạy cậu nhóc hút thuốc.
“Thằng nhóc hút như một người chuyên nghiệp”, người đàn ông nói. Danh tính và tuổi của cậu bé cũng như người đàn ông không được truyền thông tiết lộ.


Cô gái cụt 2 tay nổi tiếng cộng đồng mạng

Bị mất 2 tay, cô Dương Lệ đã sử dụng chân để hoàn thành mọi việc hằng ngày như học hành, trang điểm, làm bánh bao… một cách rất tài tình. Khả năng này đã giúp cô nổi tiếng khắp cộng đồng mạng Trung Quốc.

Đoạn video đã lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bị sốc. Nhiều người chỉ trích tại sao lại dạy cho trẻ hút thuốc và còn khen ngợi khi em làm điều đó.
“Trẻ em khi đã nghiện thuốc thì sẽ rất khó để cai. Làm ơn đừng để chúng hút thuốc, nó rất có hại cho sức khỏe của bé”, một người dùng trên mạng xã hội viết.
Hiện vẫn chưa rõ liệu cảnh sát có vào cuộc điều tra về đoạn video hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.