Sốc cảnh cô giáo Mỹ nắm cổ kéo lê con gái vì trốn kiểm tra

04/08/2016 19:30 GMT+7

Trên mạng internet vừa xuất hiện đoạn phim quay cảnh một giáo viên ở bang Alabama (Mỹ) nắm cổ và kéo lê con gái dọc hành lang trường sau một cuộc tranh cãi liên quan đến một kỳ kiểm tra thể dục.

Theo Daily Mail, bà Lori Michelle McCombs, 45 tuổi, giáo viên thể dục tại Trường trung học Hoover, bị quay phim thực hiện hành động trên hồi tháng 8.2015, nhưng đoạn clip chỉ mới được công bố hôm 4.8.
Bà McCombs, vốn đã bị đình chỉ công tác hồi tháng 3 do cư xử thô bạo đối với một học sinh khác, hiện đang đối mặt với lời buộc tội bạo hành gia đình cấp độ 3 liên quan đến vụ nắm cổ con.
Bà ta cũng bị cấm giảng dạy tại trường Hoover và trong toàn bộ học khu sau khi bị dư luận lên án mạnh mẽ, theo kênh truyền hình ABC 3340.

Vụ việc xảy ra sau khi cô bé tuổi teen nói với mẹ là bé không thể tham dự kỳ kiểm tra do thương tích.
Ông Shane Shears, luật sư đại diện cho cô bé, đã mô tả đoạn phim là “gây sốc” và cho biết bà McCombs vẫn chưa bị nhà trường kỷ luật. Theo ông, bà McCombs đã không còn là người giám hộ cho cô bé không được tiết lộ danh tính, dù hiện chưa rõ tại sao bà lại bị tước mất quyền này.
Trong khi đó, ông Brett Bloomston, đại diện cho bà McCombs, đã mô tả cô bé là “vô lễ, có hành vi bạo lực”, đồng thời cho rằng đoạn phim chỉ phản ánh một phần quan hệ giữa hai người. Ông này nói thêm rằng đoạn phim không cho thấy điều gì đã khiến người mẹ ra tay, nhưng lại không đưa ra lời giải thích về điều mà ông tin là thực sự xảy ra.

Bà McCombs đã bị đình chỉ công tác sau khi bị bắt về tội quấy rối hồi tháng 1, khi một học sinh trong lớp thể dục buộc tội bà nắm cổ tay kéo đi, khiến cổ tay bị bầm đỏ. Học sinh này cáo buộc bà McCombs nắm tay cô bé trong phòng thay đồ vì không thay trang phục thể dục nhanh chóng.
Vụ việc cũng được máy quay an ninh ghi lại, dù đoạn băng này chưa được công bố.
Bà McCombs đã được phép quay lại công việc vào tháng 4 sau khi được một thẩm phán minh oan cho bà, với lập luận rằng việc nắm tay học sinh là được phép nhằm duy trì trật tự trong lớp.

Tuy nhiên, người phụ nữ này hiện đã bị cấm giảng dạy sau khi một bản kiến nghị kêu gọi bãi nhiệm bà thu được 500 chữ ký.
Theo hồ sơ giảng dạy của bà McCombs, người phụ nữ này đã tốt nghiệp Đại học Alabama-Birmingham vào năm 1994 chuyên ngành giáo dục thể chất.
Bà đã đi dạy kể từ thời điểm đó, và được tuyển dụng vào trường Hoover vào năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.