Sở GD-ĐT Hà Nội công bố đề thi và đáp án các môn thi lớp 10

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
17/06/2021 19:11 GMT+7

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố đề thi và đáp án chính thức tất cả các môn thi vào lớp 10 THPT không chuyên năm học 2021-2022.

 Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố chi tiết đề thi chính thức và  từng môn trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập không chuyên diễn ra vào ngày 12-13.6 vừa qua.
Cụ thể xem chi tiết đáp án- biểu điểm từng môn như sau:
Đáp án  môn NGỮ VĂN 
Đáp án môn TOÁN
Đáp án môn LỊCH SỬ
Đáp án môn TIẾNG ANH
Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, theo lịch trình dự kiến, ngay sau khi kết thúc kỳ thi tuyển sinh lớp 10, bao gồm cả các môn thi vào lớp 10 THPT hệ chuyên và song bằng tú tài, ngày 17.6, Sở GD-ĐT sẽ tiến hành chấm thi.
Theo đó, toàn thành phố sẽ thành lập một ban chấm thi (trong đó có các ban chấm thi bộ môn hoặc nhóm môn), một ban làm phách. Ban chấm thi được thành lập theo quyết định của Sở GD-ĐT Hà Nội, dự kiến sẽ có 2.335 cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia công tác chấm thi, mọi thành viên làm việc tại ban chấm thi đều phải có tên trong quyết định này. Cán bộ chấm thi được huy động bao gồm 50% là giáo viên THCS và 50% là giáo viên THPT. 
Dự kiến, chậm nhất ngày 29.6, Hà Nội sẽ hoàn tất công tác chấm thi; tiến hành ghép điểm xét tuyển, in phiếu kết quả cho từng thí sinh, cấp phiếu báo kết quả thi cho các phòng GD-ĐT.
Chậm nhất ngày 30.6, công bố kết quả thi của thí sinh. Cũng trong ngày 30.6, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ họp xét duyệt và công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập điểm chuẩn của từng trường THPT công lập (hệ chuyên và không chuyên).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.