Sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing được trải nghiệm công việc tại các doanh nghiệp hàng đầu VN

10/07/2021 08:00 GMT+7

Là đơn vị giáo dục ĐH công lập trực thuộc Bộ Tài chính , Trường ĐH Tài chính – Marketing đã trở thành một trong những trường top đầu đào tạo sinh viên về lĩnh vực kinh tế trong cả nước và khu vực.

Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội là nhiệm vụ quốc gia và được đặt trên vai các trường ĐH. Thời gian qua, hệ thống giáo dục nhất là đào tạo trình độ cao được phát triển và mở rộng, các trường ĐH không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo sinh viên cập nhật thường xuyên, đồng hành cùng sự thay đổi của khoa học – công nghệ…

UFM đào tạo đa ngành nghề

Trường ĐH Tài chính- Marketing (UFM) đào tạo 14 ngành ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Các ngành gồm có: quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, kinh doanh quốc tế, tài chính – ngân hàng, kế toán, kinh tế, luật kinh tế, toán kinh tế, ngôn ngữ Anh, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quản trị khách sạn, hệ thống thông tin quản lý. Trong đó, có 2 ngành mới là luật kinh tế và toán kinh tế.
Ngoài chương trình đào tạo đại trà, UFM còn đào tạo chương trình đặc thù khối ngành du lịch và ngành hệ thống thông tin quản lý, chương trình chất lượng cao, quốc tế, liên kết quốc tế. Đây là các chương trình đào tạo tiên tiến, giáo trình được cập nhật thường xuyên, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, sinh viên được học tập với điều kiện tốt nhất, tăng cường năng lực ngoại ngữ.

UFM - Học đi đôi với hành

Bên cạnh những giờ học lý thuyết, sinh viên còn được trải nghiệm công việc thực tiễn thông qua chuỗi chương trình tham quan thực tế tại các doanh nghiệp hàng đầu VN. Đây là một trong những hoạt động nổi bật, mang lại nhiều giá trị cho sinh viên bởi việc được quan sát và tận tay thực hiện các công việc sẽ giúp sinh viên nắm vững lý thuyết, hiểu rõ nghiệp vụ, từ đó chất lượng đào tạo được nâng cao, bổ sung nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.

UFM tuyển sinh 2021

- Chỉ tiêu tuyển sinh: 4.500
- Mã trường: DMS
- Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01, D72, D78, D96
Hình thức tuyển sinh:
- Xét tuyển bằng kết quả học tập THPT. Hạn chót nộp hồ sơ: 16.7.2021.
- Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức. Hạn chót nộp hồ sơ: 23.7.2021.
- Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.
Thông tin chi tiết, truy cập Cổng tuyển sinh của trường: https://tuyensinh.ufm.edu.vn; Fanpage Tuyển sinh: www.facebook.com/tuyensinhufm. Hotline: 0283.7720404, 0283.7720407
Bên cạnh đó, sinh viên khối ngành du lịch thường xuyên được tham gia tour thực hành nghề nghiệp của các công ty lữ hành, được học tập ở các vị trí trong khách sạn chuẩn 4, 5 sao trên khắp cả nước. Đặc biệt, nhà trường còn đầu tư xây dựng các phòng thực hành mô phỏng giúp sinh viên được thực hành ngay tại trường.
Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các hội thảo kỹ năng nghề nghiệp với mục tiêu mang lại cho các bạn sinh viên nhiều kỹ năng cần thiết sau khi tốt nghiệp ra trường như kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng xây dựng hình ảnh thương hiệu bản thân…

UFM – 45 năm phát triển bền vững

Trong hành trình 45 năm qua, UFM luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, giữ vững khối đại đoàn kết, nhất trí trong toàn trường. Đồng thời, trường tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Đó còn là đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên, mở rộng hợp tác quốc tế và hoàn thiện cơ sở vật chất.
Thương hiệu UFM được khẳng định, nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ xã hội. Đó không chỉ là động lực, là mục tiêu lâu dài để nhà trường ổn định, phát triển bền vững mà còn vì sự phát triển tri thức của các thế hệ sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.