Sinh viên Trường ĐH Đà Lạt học tập trung từ ngày 9.3

05/03/2021 09:49 GMT+7

Toàn bộ sinh viên, học viên Trường ĐH Đà Lạt trở lại học tập trung tại trường từ ngày 9.3, sau thời gian nghỉ tết và học trực tuyến phòng dịch Covid-19.

Sáng 5.3, Ban giám hiệu Trường ĐH Đà Lạt cho biết nhà trường vừa có thông báo từ ngày 9.3, toàn bộ sinh viên, học viên Trường ĐH Đà Lạt trở lại học tập trung tại trường sau thời gian nghỉ tết dài và học trực tuyến để phòng dịch Covid-19.
Thông báo nêu rõ, căn cứ tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên toàn quốc và kế hoạch đào tạo của nhà trường, Hiệu trưởng Trường ĐH Đà Lạt quyết định toàn bộ sinh viên, học viên của trường trở lại học tập trung tại trường từ ngày 9.3, sau thời gian nghỉ tết và học trực tuyến để phòng dịch Covid-19.
Các khoa thông báo cho giảng viên rà soát, sắp xếp bố trí ôn tập từ 1 đến 2 buổi cho các học phần đã triển khai giảng dạy trực tuyến từ ngày 22.2 đến 7.3, nhằm hệ thống lại kiến thức cho sinh viên, học viên.
Phòng Cơ sở vật chất rà soát lại hệ thống giảng đường, bảo đảm công tác vệ sinh khử khuẩn phòng dịch Covid-19, cũng như các điều kiện cơ sở vật chất , trang thiết bị dạy học cho sinh viên, học viên khi đi học tập trung trở lại.
Sinh viên học viên khi trở lại trường nghiêm túc thực hiện khai báo y tế,  nếu có các triệu chứng ho, sốt, đau họng; đã từng đi tới vùng có dịch hoặc có tiếp xúc với F0, F1, F2. Tất cả sinh viên, học viên, giảng viên Trường ĐH Đà Lạt thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K” để phòng dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.