Sinh viên tình nguyện "che mưa" cho thí sinh vào trường

09/07/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Chiều 9.7, TP.HCM mưa lớn, nhiều thí sinh (TS) phải "đội mưa" đi thi môn thứ hai trong kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2013. Tại cổng trường, nhiều sinh viên tình nguyện đã hỗ trợ tích cực cho các TS đi vào trường thi.

(TNO) Chiều 9.7, Sài Gòn mưa lớn, nhiều thí sinh (TS) phải "đội mưa" đi thi môn thứ hai kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2013. Tại cổng trường nhiều sinh viên tình nguyện đã hỗ trợ tích cực cho các TS đi vào trường thi.

>> Đi thi đại học bằng xe… thiết giáp
>> Thương hai chị em mồ côi đưa nhau đi thi đại học
>> Một thí sinh không được dự thi vì đến muộn
>> Cõng thí sinh đến hội đồng thi
>> Thí sinh "gửi" ước nguyện kín cả chuông chùa
>> Tiếp sức sinh viên tình nguyện và thí sinh

Bên ngoài cổng trường, các phụ huynh vội vàng tìm chỗ trú mưa. Các trụ ATM, những cây dù của hàng quán ven đường trở thành nơi trú mưa tạm thời.

Mặc dù phải dầm dưới mưa để đón các bạn TS nhưng các bạn sinh viên tình nguyện vẫn vui vẻ, nhiệt tình thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.



Mặc dù bị ướt nhưng các chiến sĩ tình nguyện vẫn sẵn sàng giúp đỡ cho các TS và phụ huynh

Dán công thức lượng giác vào máy tính, bị đình chỉ thi

Trong môn thi đầu tiên, tại HĐT Trường THCS Lê Thị Hồng Gấm (Đà Nẵng), cán bộ coi thi đã phát hiện TS Ph.T.H, dự thi khối D1, dán công thức lượng giác vào máy tính.

Do đã bước vào thời gian làm bài môn toán, nên TS này bị lập biên bản và đình chỉ thi.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại HĐT Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng, TS Đỗ Minh Tuấn (Đắk Lắk) đã không được dự thi vì đến muộn.

Giải thích lý do đến muộn này, Tuấn cho hay vì mình nhầm thời gian của ngày dự thi với thời gian của ngày làm thủ tục. (Diệu Hiền)

 

 

 

Tin, ảnh: Bảo Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.