Sinh viên được tổ chức lễ nhận bằng riêng vì lỡ chuyến bay

12/05/2016 11:00 GMT+7

Sau khi trao bằng cho tất cả sinh viên trường, ban giám hiệu một trường đại học ở Mỹ vẫn chờ thêm gần một tiếng để tổ chức lễ trao bằng riêng cho một sinh viên đến trễ.

Theo USD Today, Trường ĐH Northen Lowa đã cho một sinh viên được tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp riêng sau khi cô bị lỡ chuyến bay.
Chiều ngày 7.5, sinh viên Carley Johnston, ở thành phố Altoona (Mỹ), lẽ ra đã cùng 2.000 sinh viên khác đến sân khấu nhận bằng thạc sĩ ngành dịch vụ giải trí tại Trung tâm McLeod ở thành phố Cedar Falls, bang Lowa (Mỹ).
Nhưng chiều hôm đó, khi đang tìm việc ở thị trấn Gettyburg, bang Pennsylvania, cô phát hiện ra chuyến bay của mình bị hoãn lại. Vậy là cô không thể về lại bang Lowa đúng giờ để dự lễ nhận bằng.
Khi cô đến được nơi nhận bằng thì các sinh viên khác đã xếp hàng lên sân khấu nhận bằng.
Buổi lễ nhận bằng diễn ra lúc 6 giờ và dự kiến kết thúc lúc 7 giờ tối. Nhưng sau khi nghe về sự cố của Johnston, ông Bill Ruud, Hiệu trưởng nhà trường cùng với ban quản trị và các nhân viên của trường đã quyết định chờ gần 1 tiếng để tổ chức buổi lễ nhận bằng riêng cho cô. Buổi lễ trao bằng được diễn ra trong sự bất ngờ với sự tham dự của gia đình cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.