Sẽ kiến nghị Bộ GD-ĐT về các chức danh trong trường mầm non

08/12/2015 12:03 GMT+7

Ngày 8.12, ngay khi Báo Thanh Niên đăng bài Giáo viên kiêm nhân viên vệ sinh , Sở GD- ĐT TP.HCM gửi công văn đến 24 quận, huyện và các trường mầm non trực thuộc về việc thực hiện Thông tư liên tịch số 06.

Ngày 8.12, ngay khi BáoThanh Niên đăng bài Giáo viên kiêm nhân viên vệ sinh, Sở GD- ĐT TP.HCM gửi công văn đến 24 quận, huyện và các trường mầm non trực thuộc về việc thực hiện Thông tư liên tịch số 06.

Nhóm trẻ 6 đến 18 tháng của Trường mầm non Sơn Ca 6 (Q.12) - Ảnh: B.ThanhNhóm trẻ 6 đến 18 tháng của Trường mầm non Sơn Ca 6 (Q.12) - Ảnh: B.Thanh
Thông tư liên tịch này của Bộ GD-ĐT, Bộ Nội vụ quy định danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục mầm non công lập.  
Theo đó, Sở đề nghị UBND các quận huyện có ý kiến bằng văn bản về việc xem xét, điều chỉnh hoặc sửa đổi, bổ sung một số chức danh cần thiết trong tổ chức bộ máy các trường mà thông tư không quy định.
Trong văn bản phải thể hiện cụ thể vị trí việc làm, mô tả công việc, trình độ chuyên môn, số lượng để Sở tổng hợp trình UBND TP.HCM kiến nghị với Bộ GD-ĐT.
Được biết, do thực hiện theo thông tư nói trên nên các quận, huyện không thể tuyển dụng nhân viên nuôi dưỡng (bảo mẫu) dẫn đến các trường mầm non gặp nhiều khó khăn khi chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.