Sáng nay, thí sinh thi môn toán kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại TP.HCM

03/06/2019 07:10 GMT+7

Sáng nay 3.6, khoảng 80.000 thí sinh tại TP.HCM dự thi môn toán trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2019-2020.

Theo đó, môn toán là môn thi cuối cùng đối với những thí sinh đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 thường. Và đây là môn thi có hệ số 2 trong tổng số điểm bài thi.

Trước giờ thi môn toán, môn thi cuối trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại TP.HCM không khí trước các điểm thi khá sôi nổi. Các học sinh ngồi thành từng nhóm trước cổng trường vừa ăn sáng vừa ôn lại bài.
Em Nguyễn Trung Dũng, thí sinh ở điểm thi THCS Chánh Hưng, cho biết hôm nay phải cố gắng để có điểm thi môn toán tốt nhất. Được biết, Dũng đăng ký nguyện vọng vào Trường THPT Trần Khai Nguyên (Q.5).
Em Nguyễn Đăng Khoa, học sinh Trường THCS Lý Thánh Tông, Q.8, nói ôn bài khá kỹ, bây giờ cần tâm lý lạc quan nên bạn cũng không quá căng thẳng.
Các học sinh xem lại các đề thi môn toán tại cổng trường THCS Lý Thánh Tông, Q.8 T.Hằng
Nhiều thí sinh cho biết hôm qua đã làm thử đề thi toán của các thí sinh Hà Nội (đã thi chiều qua 2.6) và thấy đó là một đề thi khó. "Đề toán Hà Nội có những câu em không hiểu. Nếu hôm nay có những câu khó như vậy thì sẽ khóc mất", em Ngọc Anh, THCS Sương Nguyệt Anh, Q.8 nói.
Tranh thủ ôn bài sát giờ thi, Nhi - học sinh Trường THCS Sương Nguyệt Anh - nói ngày hôm qua ngữ văn và tiếng Anh đều không quá khó. Nhưng môn toán là môn em dở nhất nên rất hồi hộp.
Thí sinh điểm thi THCS Chánh Hưng chuẩn bị làm bài thi môn toán B.Thanh
>>> Ngay khi kết thúc môn thi này, Thanh Niên Online sẽ đăng gợi ý giải đề thi để phục vụ bạn đọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.