Rộn ràng chuẩn bị đón thí sinh tham gia khai mạc Tư vấn mùa thi

02/03/2018 17:21 GMT+7

Gian hàng của các trường ĐH, CĐ được trang trí, thiết kế sinh động, gần gũi để sẵn sàng đón tiếp thí sinh vào ngày mai 3.3 trong chương trình Khai mạc tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên diễn ra tại Trường ĐH Đồng Nai.

Ngay từ sáng 2.3, có mặt sớm nhất , các thành viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM mang theo nhiều mô hình giới thiệu ngành nghề rất hấp dẫn. Theo thạc sĩ Trần Hải Nam, Phó phòng Tư vấn Tuyển sinh và truyền thông, các hình vẽ dễ thương giới thiệu ngành nhà hàng, khách sạn là thiết kế chủ đạo tại gian hàng nhắm giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát về ngành học này tại trường.
”Trong ngày mai, tại gian hàng của trường diễn ra nhiều hoạt động như pha chế, làm bánh... Học sinh nào yêu thích ngành học này cũng có thể ghé để nghiệm”, ông Nam cho biết.
Trường ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM cũng có mặt trong buổi chiều để trang trí. Các giảng biên trẻ của trường nhanh chóng treo các nội dung về ngành nghề, chương trình học để thí sinh dễ dàng hình dung. Các trường ĐH Công nghệ thông tin, Khoa học tự nhiên, Mở, Lạc Hồng, Văn Hiến, Quốc tế Sài Gòn, CĐ Viễn Đông... cũng miệt mài lắp ráp, bố trí các vật dụng để coa được một không gian ấn tượng, thu hút.
Thạc sĩ Lê Văn Linh, giảng viên trẻ khoa Thiết kế đồ hoạ, Trường CĐ Mỹ thuật trang trí Đồng Nai, chia sẻ: “Giảng viên và sinh viên của trường đã sẵn sàng giấy bút để ngày mai vẽ ký hoạ chân dung, vẽ Henna tặng thí sinh. Do chúng tôi biết các em rất thích hoạt động này nên đã chuẩn bị tinh thần để phục vụ thí sinh”.
Tại gian hàng của Trường CĐ Quốc tế Kent còn có hoạt động “check in cùng Kangaroo” cùng nhiều quà tặng như ba lô, gấu bông, đặc biệt là khoá học tiếng Anh...
Một số hình ảnh công tác chuẩn bị tại các gian hàng:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.