Ra mắt trường mầm non song ngữ ILO Academy ứng dụng tinh hoa giáo dục Phần Lan

06/06/2020 11:00 GMT+7

ILA chính thức ra mắt trường mầm non song ngữ ILO Academy tại 380 Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp, TP.HCM trong ngày 6.6.2020.

Chương trình giáo dục của ILO dành cho trẻ từ 3-6 tuổi, là sự kết hợp trọn vẹn tinh hoa giáo dục mầm non Phần Lan cùng năng lực thấu hiểu trẻ em và xã hội Việt Nam từ kinh nghiệm 20 năm của ILA, để đào tạo nên thế hệ trẻ hiểu rõ giá trị bản thân và tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống.
Khuôn viên trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đầy đủ hoạt động trong nhà và ngoài trời, gồm lớp học, nhà ăn, phòng tưởng tượng, khu thể thao, sân nước, khu tủ đồ và vệ sinh cá nhân. Toàn bộ giáo viên được tuyển chọn gắt gao, được đào tạo bài bản bởi Đại học Hamk tại Phần Lan.
Mỗi trẻ sẽ được giáo dục theo cách riêng biệt, dựa trên cá tính và năng lực của trẻ thông qua phương pháp Play-based learning (Chơi qua học, học mà chơi).
ILO đã chính thức chiêu sinh và tặng những phần quà giá trị cho phụ huynh khi đăng ký trong tháng 6.2020. Để có thông tin chi tiết về ILO Academy, vui lòng truy cập www.ilo.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.