Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
19/07/2019 17:11 GMT+7

Ngày 18.7, tại Trường tiểu học Quy Kỳ (huyện Định Hóa, Thái Nguyên), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tặng 70.000 ly sữa cho 780 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Buổi lễ trao tặng có sự tham dự của bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư.
Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành nhân sự, hành chính & Đối ngoại Vinamilk, cho biết thực hiện mong muốn “Để mỗi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã trao tặng 70.000 ly sữa, tương đương 470 triệu đồng, cho 780 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đây, với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.

Bà Trương Thị Mai cùng các quan khách trao tặng quà và sữa cho trẻ em tỉnh Thái Nguyên

Ảnh TN

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27.7), ban tổ chức chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam cũng dành tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, và sản phẩm sữa Vinamilk cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008 với sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, thuộc Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội cùng sự đồng hành của Vinamilk, đảm bảo quyền được uống sữa mỗi ngày của trẻ em Việt Nam, để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ.
Với 1,56 triệu ly sữa (tương đương 10 tỉ đồng) Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam dành cho hơn 17.000 trẻ em của 24 tỉnh, thành trên cả nước vào năm 2019. Tổng số ly sữa chương trình đã trao trong chặng đường 11 năm là gần 35 triệu ly sữa, với tổng giá trị tương đương gần 150 tỉ đồng cho 440.000 trẻ em khó khăn trên khắp Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.