Quỹ học bổng ILA sparking đồng hành cùng tân sinh viên Việt

04/09/2013 07:35 GMT+7

Ngày nay, tiếng Anh gần như trở thành ngôn ngữ chung toàn cầu. Theo thống kê từ Wikipedia, trên thế giới có hơn 400 triệu người dùng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, hơn 1 tỉ người dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai, và con số này không ngừng tăng lên mỗi năm.

Vai trò của tiếng Anh trong thời hiện đại

Việt Nam không nằm ngoài con số đó khi ngày càng nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài chọn Việt Nam làm điểm đến; các công ty trong nước thì tích cực mở rộng, hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài. Tiếng Anh trở thành công cụ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc, dù là bạn muốn “đầu quân” cho công ty nào. Và thậm chí hiện nay, rất nhiều trường đại học, cao đẳng trong cả nước xem tiếng Anh như điều kiện tiên quyết để xét đầu vào cho sinh viên, đặc biệt là với các trường đại học quốc tế.

Quỹ học bổng Ila sparking đồng hành cùng tân sinh viên Việt

Ước muốn được thăng tiến trong công việc, được làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp; được ngồi trên giảng đường của một trường đại học danh tiếng trên thế giới, được hòa mình vào “thế giới phẳng”, trở thành một công dân toàn cầu, đi đến khắp nơi trên thế giới… có lẽ, không một tân sinh viên nào lại không từng một lần khát khao, nung nấu những ước mơ như thế. Nhưng để vượt qua được rào cản ngoại ngữ, đi đến thành công, không phải tân sinh viên nào cũng có đủ điều kiện tài chính để học tiếng Anh trong một môi trường chuyên nghiệp với những giáo trình quốc tế uy tín, giáo viên bản xứ có chứng chỉ giảng dạy. Đó là sự thiệt thòi rất lớn đối với những tân sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chuẩn bị bước vào cổng trường đại học trong thời gian sắp tới.

Quỹ học bổng ILA Sparking đồng hành cùng tân sinh viên Việt Nam

 

Tìm kiếm 1.000 tài năng tân sinh viên tại các trường đại học để trao học bổng
Quỹ học bổng phát triển tiếng Anh tài năng Việt - ILA Sparkling dành cho tân sinh viên tổng số tiền lên đến hơn 5 tỉ đồng. Đối tượng được trao là 1.000 tân sinh viên đầu tiên đăng ký có giấy báo nhập học tại các trường đại học trên toàn quốc. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các khóa Anh ngữ Học thuật, Anh ngữ Thương mại, Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, Anh ngữ Luyện thi trên toàn hệ thống Trung Tâm Đào Tạo ILA. Liên hệ: 0938.270.220 hoặc: www.ilavietnam.com.

Thấu hiểu được điều đó, ILA đã tiếp tục mở rộng Quỹ học bổng ILA Sparking với mục đích tạo cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho các tài năng Việt. Đối tượng áp dụng lần này là các bạn tân sinh viên của các trường đại học trải dài trên khắp các tỉnh, thành của Việt Nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt,… Tổng cộng sẽ có 1.000 suất học bổng trị giá từ 3,5 triệu đến 10 triệu đồng mỗi suất dành trao tặng cho các tân sinh viên và 7 suất học bổng toàn phần cho các tân thủ khoa đại học năm 2013 này. Học bổng đồng áp dụng cho một trong các chương trình Anh ngữ Học thuật, Anh ngữ Thương mại, Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, hoặc Anh ngữ Luyện thi của ILA.

- Chương trình Anh ngữ Học thuật tập trung nâng cao các kỹ năng chính của tiếng Anh cùng kiến thức học thuật sẽ giúp những học viên có nguyện vọng du học thích nghi một cách nhanh nhất với môi trường học tập quốc tế.

- Chương trình Anh ngữ Luyện thi bao gồm luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC… giúp các học viên tối ưu hóa điểm thi của mình.

- Chương trình Anh ngữ Thương mại giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Anh thương mại để thuận lợi hơn trong môi trường làm việc quốc tế.

- Chương trình Anh ngữ Giao Tiếp Quốc Tế giúp học viên hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng Anh ngữ trong công việc, kinh doanh cũng như giao tiếp với cộng đồng quốc tế.

Ông Jake Heinrich, Giám đốc Chương trình Đào tạo của ILA Việt Nam cho biết tổng trị giá của Quỹ học bổng dành cho năm nay lên đến 5 tỉ đồng và Quỹ sẽ tiếp tục mở rộng thêm ở các năm sau.

“Điều này thể hiện sự đồng hành của ILA với sự thành công trong tương lai của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Chúng tôi cũng tin rằng khi có cơ hội được học tập trong môi trường Anh ngữ quốc tế, tiếp xúc và học tập với các giáo viên bản xứ được đào tạo bài bản, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế tại ILA, các bạn trẻ - những tài năng Việt của tương lai sẽ có thể tự tin hơn, vững tin hơn vào con đường đi phía trước, mở rộng hơn cho mình những cơ hội thành công. ILA giúp cho các bạn cơ hội và bây giờ nỗ lực để thành công là từ phía bạn”, ông Jake Heinrich nói.

Từ bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao của ILA (bằng khen “ILA - Trung tâm hạng Platinum” của Đại học Cambridge (Vương quốc Anh), giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp FDI xuất sắc như Giải thưởng Rồng Vàng, SaigonTimes Top 400…) kết hợp với việc đầu tư đáng kể trong việc thiết kế và quản lý chương trình dạy và học với các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, học viên sẽ nhanh chóng tiếp thu được kiến thức và rèn được khả năng phản xạ Anh ngữ nhạy bén trong giao tiếp. Quỹ học bổng ILA Sparking sẽ là chìa khóa giúp cho nhiều sinh viên xóa tan rào cản ngoại ngữ, mở rộng cánh cửa tương lai, theo đuổi mơ ước của mình. (Hoàng Trường)

Quỹ học bổng Ila sparking đồng hành cùng tân sinh viên Việt

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.