Quy định mới về mã trường cao đẳng, trung cấp

13/05/2017 11:01 GMT+7

Bộ LĐ-TB-XH vừa có văn bản hướng dẫn quy định và quản lý mã trường cao đẳng và trung cấp. Theo đó, trường cao đẳng trực thuộc bộ, ngành sẽ đánh mã CDT kèm với mã tỉnh/thành phố và số thứ tự trường.

Trường cao đẳng tư thục và công lập tại địa phương, đánh mã CDD kèm mã tỉnh/thành phố và số thứ tự của trường. Đối với trường trung cấp thì bắt đầu bằng TCT và TCD kèm các chi tiết phía sau giống như ở trên.
Những trường cao đẳng, trung cấp nghề trước đây đã có mã trường thì nay vẫn giữ nguyên, các trường chuyên nghiệp do Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT quản lý trước đây, nay sẽ được thực hiện cấp mã theo quy định mới này. Sở LĐ-TB-XH sẽ chịu trách nhiệm tổng hợp danh sách các trường cao đẳng, trung cấp và thực hiện gán mã trường gửi về Tổng cục Dạy nghề để phê duyệt.

tin liên quan

Tuyển sinh CĐ: Học sinh hoang mang, trường sốc
Trong hội nghị về công tác tuyển sinh năm 2016 và phương hướng năm 2017 do Tổng cục Dạy nghề, Bộ LĐ-TB-XH tổ chức hôm qua (4.4) tại Hà Nội, nhiều đại biểu bày tỏ những khó khăn phải đối mặt trong công tác tuyển sinh.

tin liên quan

Ung dung bậc cao đẳng trong trường đại học!
Giữa lúc các trường cao đẳng đang hoang mang lo không có người học khi chuyển sang Bộ LĐ-TB-XH thì bậc cao đẳng ở các trường đại học thuộc Bộ GD-ĐT có phần ung dung vì trước sau việc tuyển sinh cũng 'lọt sàng xuống nia'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.