Quảng Ninh điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, phải nhập viện

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
07/04/2019 18:00 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng , phải nhập viện cấp cứu ở Hạ Long, ngày 6.4.

Chiều ngày 7.4, Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh điều tra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng, phải nhập viện.
Trước đó, sáng 7.4, trên mạng xã hội Facebook phát tán một video clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang nằm dưới vỉa hè và bị một nhóm bạn xông vào đánh, đạp liên tiếp vào mặt. Theo một số nhân chứng, nạn nhân là học sinh của Trường THPT Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
Theo tìm hiểu của phóng viên, nữ sinh bị đánh hội đồng là Phạm Hồng L., học sinh lớp 11, Trường THPT Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long. L. đang nằm điều trị tại Khoa Chấn thương - Chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Tại bệnh viện, L. xác nhận mình là nạn nhân trong video clip mà mạng xã hội đăng tải. Nữ sinh bị đánh hội đồng vẫn nói chuyện được nhưng tinh thần hoảng loạn và tỏ ra lo sợ bị trả thù, khi thông tin  về sự việc với báo chí.
Theo em L., chiều 6.4, do mâu thuẫn từ trước, một nhóm học sinh trường khác đã hẹn em ra Quảng trường 30.10, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long để "nói chuyện". Tại đây, L. bất ngờ bị một số bạn nữ xé áo và đánh hội đồng. Một đối tượng dùng cả gậy đánh vào đầu, khiến L. bị choáng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Em L. bị đánh sưng húp một bên mắt Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Bác sĩ Lương Toàn Thắng, Trưởng khoa Chấn thương - Chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bệnh nhân Phạm Hồng L. (17 tuổi) nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. "Cháu L. bị đánh sưng húp mắt phải. Phần da dầu bị tụ máu do bị vật cứng tác động. L. đang được theo dõi và điều trị tích cực tại khoa", bác sĩ Thắng nói.
Chiều ngày 7.4, Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh đã mời Hiệu trưởng Trường THPT Lê Thánh Tông lên để báo cáo. Trong khi đó Ban giám hiệu Trường THPT Hòn Gai, thành phố Hạ Long (nơi được cho là có một số học sinh đánh hội đồng em L.) cũng đã mời một số học sinh lên để làm rõ vụ việc. Ông Nguyễn Linh, Hiệu trưởng Trường THPT Hòn Gai cho biết: "Chiều nay tôi vừa mời một số học sinh nghi có liên quan đến vụ việc để làm tường trình. Khi có thông tin chính xác, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.