Quảng Ninh cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng chống dịch bệnh Covid-19

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
14/02/2020 21:46 GMT+7

UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục cho học sinh, sinh viên trên địa bàn nghỉ thêm 1 tuần nữa để phòng, chống dịch Covid-19 .

Tối 14.2, thông tin từ Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, UBND tỉnh này đã chấp thuận cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học thêm 1 tuần, từ 17 - 24.2, để đối phó với dịch bệnh Covid-19.
Như vậy, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ nghỉ học tuần thứ 3 liên tiếp do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trước tình hình trên, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cũng đề nghị các trường bố trí dạy bù vào thời gian thích hợp.

Nỗi niềm hơn 100 phụ nữ trong khu cách ly ở biên giới Quảng Ninh

Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu các trường phải theo dõi và quản lý tốt sức khỏe học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên, giảng viên. Khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra, cần thông báo ngay cho cơ quan y tế để được khám, điều trị kịp thời, phấn đấu không để dịch lây lan trong cơ quan, cơ sở giáo dục và trường học.
Trước đó, để đối phó với dịch bệnh Covid-19, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu Phòng Giáo dục - Đào tạo các địa phương tiếp tục phun khử trùng 100% các phòng học, khu ký túc xá…

Kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử của hàng trăm triệu học sinh Trung Quốc

Liên quan đến công tác chống dịch bệnh Covid-19, tính đến tối 14.2, tỉnh Quảng Ninh đang thực hiện cách ly 983 trường hợp. Tuy nhiên, chưa phát hiện người nào nhiễm dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.