Phụ huynh xông vào lớp, dùng nón bảo hiểm hành hung giáo viên

20/05/2020 09:45 GMT+7

Cho rằng giáo viên có hành vi không tốt với con mình, người cha chạy xe vào tận cửa lớp hành hung cô giáo, gây chấn thương nặng.

Sáng 20.5, ông Lê Hải, Hiệu trưởng Trường TH và THCS Lộc Giang (ấp Lộc Hòa, xã Lộc Giang, H.Đức Hòa, Long An), cho biết giáo viên chủ nhiệm lớp 1/1 của trường bị phụ huynh hành hung gây thương tích nặng ở vùng đầu đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa cấp cứu. Hiện cô giáo này vẫn còn nôn ói, chưa đi lại được. Nhà trường đã phân công giáo viên đến thăm, chăm sóc. “Sau khi vụ việc xảy ra, phụ huynh đánh cô giáo bị công an xã mời làm việc rồi cho về”, ông Hải nói.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 ngày 19.5, cô Đ.T.T., giáo viên chủ nhiệm lớp 1/1 đang dạy thì ông Nguyễn Hồng Phúc (42 tuổi, ngụ xã Lộc Giang) chạy xe máy vô tận cửa lớp. Thấy vậy, cô Thúy bước ra ngoài để nói chuyện (vì nhà trường quy định phụ huynh không được chạy xe vào khu vực lớp học).
Khi cô T. vừa bước ra khỏi cửa lớp thì bất ngờ bị ông Phúc cầm nón bảo hiểm để trên xe lao vào đánh vào vùng trán. Bị đánh quá mạnh, cô T. chỉ kịp ôm đầu tựa lưng vào tường. Ông Phúc không dừng lại mà tiếp tục hành hung cô T. cho đến khi bể nón bảo hiểm.
Phát hiện vụ việc, bảo vệ nhà trường liền chạy vào can ngăn, ôm ông Phúc lại. Cô T. ngã xuống nền gạch, một số giáo viên lớp bên cạnh chạy ra đưa cô Thúy đi bệnh viện cấp cứu.
Nhận tin báo, Công an xã Lộc Giang đã mời ông Phúc về trụ sở làm việc. Đến chiều cùng ngày, ông Phúc được cho về nhà.
Theo một số giáo viên, chiều 18.5, em N.B.N (7 tuổi, lớp 1/1, là con ông Phúc) rời khỏi lớp trễ. Khi về nhà, không biết em N. có nói gì hay không mà sáng hôm sau (19.5) ông nội của Ngọc đến phòng làm việc hiệu trưởng kiến nghị, cho rằng cô T. không cho cháu ông về sớm và có hành vi đánh cháu. Lãnh đạo nhà trường giải thích là chưa phát hiện và sẽ trao đổi với cô chủ nhiệm. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì ông Phúc xông vào đánh cô T.
Cũng theo giáo viên của trường, hoàn cảnh cô T. rất khó khăn. Cha mới mất vài tháng, mẹ già gần 90 tuổi, mọi sinh hoạt đều do cô T. chăm sóc. Giờ cô T. phải nằm viện nên mẹ già càng khó khăn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.