Phụ huynh vào trường đánh học sinh và 'chỉ đạo' con mình đánh lại bạn

19/03/2021 20:15 GMT+7

Bức xúc vì con bị đánh, phụ huynh 2 lần xông vào trường đánh học sinh đã đánh con mình.

Chiều 19.3, theo thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Long An, sở này đã có văn bản đề nghị UBND H.Thủ Thừa phối hợp xử lý một phụ huynh tự ý xông vào trường đánh học sinh. Ngoài ra, cơ quan quản lý còn nói rõ cần tuyên truyền, vận động, không để xảy ra bạo lực học đường trong và ngoài nhà trường, đảm bảo an toàn trong các trường học.
Trước đó, vào sáng 10.3, ông N.K.A và vợ là bà Đ.T.K.C (ngụ TT.Thủ Thừa, H.Thủ Thừa, Long An), là phụ huynh em N.T.Đ, học sinh lớp 7/7, Trường THCS TT.Thủ Thừa, đi cùng một nhóm người tự ý kéo vào cơ sở 2 Trường THCS TT.Thủ Thừa để “giải quyết” vì con bị bạn học cùng lớp đánh.
Phát hiện sự việc, 2 nhân viên bảo vệ trường trực tiếp đứng ra can ngăn, sau đó báo cho Ban giám hiệu nhà trường để mời tất cả lên văn phòng trao đổi nội dung sự việc. Tuy nhiên, nhóm người này bất chấp và đi thẳng xuống lớp.
Tại đây, ông A. bước vào hỏi “đứa nào đã đánh con tao”. Nói xong, ông liền kêu 2 người nữa bước vào lớp gặp em H.T.M.T (nữ, cùng lớp với Đ.) đánh 2 - 3 cái vào mặt học sinh này. Nghe tin, ba của T. chạy vào can ngăn, nhưng ông A. tiếp tục đánh trúng vào vùng mặt T. Trước khi rời khỏi lớp, ông A. còn vung tay tát mạnh vào mặt em T. một lần nữa.
Không dừng lại, ông A. sang lớp 7/8 tìm một học sinh tên H. vì cho rằng em có liên quan đến vụ đánh con ông. Tại đây, ông A. “chỉ đạo” con trai là Đ. đánh H., 2 nhân viên phục vụ và bảo vệ can ngăn nhưng không kịp.
Qua xác minh ban đầu, chiều 9.3, sau giờ học, một nhóm học sinh lớp 7/7 và lớp 7/8 đánh em Đ. và khi ra về còn hăm dọa sẽ đánh tiếp. Biết sự việc, ông A. tức giận, tự ý xử lý theo ý muốn cá nhân. Công an TT.Thủ Thừa phối hợp nhà trường lập biên bản để làm rõ xử lý vụ phụ huynh đánh học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.