Phụ huynh vào trường đánh học sinh: Giao công an làm rõ và xử lý

22/03/2021 19:39 GMT+7

UBND H.Thủ Thừa (Long An) đã giao công an huyện này làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật vụ phụ huynh vào trường đánh học sinh.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh kéo vào Trường THCS TT.Thủ Thừa (H.Thủ Thừa, Long An) đánh học sinh, chiều 22.3, ông Phan Văn Tới, Phó chủ tịch UBND H.Thủ Thừa, cho biết huyện đã giao công an mời những người có liên quan để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định của pháp luật và báo cáo cho UBND huyện.
Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 6 giờ 40 ngày 10.3, ông N.K.A và bà Đ.T.K.C, là phụ huynh em N.T.Đ, học sinh lớp 7/7 Trường THCS TT.Thủ Thừa, dẫn theo một số người vào cơ sở 2 của trường. Phát hiện vụ việc, 2 nhân viên bảo vệ trường can ngăn và báo cho ban giám hiệu nhà trường mời lên văn phòng để trao đổi. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục kéo vào lớp 7/7 và đánh vào mặt nữ sinh H.T.M.T. Sau đó, ông N.K.A đi sang phòng học lớp 7/8 tìm em L.N.Đ.H. và “chỉ đạo” cho con mình là N.T.Đ đánh H.
Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND H.Thủ Thừa đã chỉ đạo lực lượng công an huyện, công an thị trấn và dân quân có mặt hỗ trợ, mời ông N.K.A và em H.T.M.T vào văn phòng trao đổi nắm tình hình.
Qua làm việc với công an, ông A. cho biết vào buổi chiều trước đó có nghe con mình bị các học sinh lớp 7/7 và 7/8 đánh và hăm dọa “sẽ đánh tiếp” nên ông bực tức, kéo người vào trường đánh học sinh đã đánh con mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.