Phụ huynh túm tóc, đá tới tấp vào mặt cô giáo ở Trung Quốc

23/04/2017 15:32 GMT+7

Người phụ nữ lao vào túm tóc cô giáo trẻ, ghì xuống đất rồi đá tới tấp vào mặt. Cơn thịnh nộ khiến bà không còn biết kiềm chế. Bà được cho là mẹ của một học sinh Trung Quốc đã bị chính cô giáo này đánh đập.

Bên trái là ảnh ghi lại vụ việc bằng camera giám sát, bên phải là lúc người mẹ túm tóc đánh cô giáo - Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Đoạn video ghi lại vụ việc đã lan truyền trên internet ở Trung Quốc, thu hút nhiều bình luận trái chiều nhau, theo Shanghaiist.
Mọi chuyện bắt đầu khi đứa bé về nhà và kể với gia đình rằng em bị cô giáo đánh. Truyền thông không nêu tên cụ thể trường mẫu giáo bé đang học, chỉ biết đó là một trường có học phí khá đắt ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.
Người mẹ liền đến trường và yêu cầu xem lại camera giám sát. Trên màn hình, bà tận mắt chứng kiến hai cô giáo ném và đánh con mình.

Không kiềm chế được cơn giận, bà quay sang túm tóc, đè xuống đất và đá liên tục vào mặt một cô giáo trẻ mà bà cho là đã đánh con mình. Nhiều ý kiến trên mạng xã hội đã bất bình trước hành động bạo hành của cô giáo và cảm thông với bà mẹ.
Thậm chí, một số người cho rằng bà đánh như thế là còn nhẹ. Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người phê phán cô giáo đã hành xử thái quá và “không có trái tim”. Họ cũng cho rằng một phần trách nhiệm thuộc về những người đứng đầu trường mẫu giáo vì đã quản lý thiếu chặt chẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.