Phụ huynh đứng, ngồi dưới nắng nóng chờ con thi đánh giá năng lực

28/03/2021 13:01 GMT+7

Hôm nay 28.3 hàng ngàn thí sinh và phụ huynh đổ về làng ĐH Thủ Đức (P. Linh Trung, TP. Thủ Đức) tham gia kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2021 do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức.

Dù sợ Covid nhưng vẫn “thích” chở con đi thi

Nhiều phụ huynh không ngại đường xa từ 6 giờ sáng đã  chở con đến làng ĐH Thủ Đức để tham gia kỳ thi đánh giá năng lực.
Đợi con ở ngay trước cổng Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) và vẫn chưa ăn sáng,  chú Nguyễn Văn Thức , ngụ tại Đồng Nai, không khỏi lo lắng cho con dù vẫn tin tưởng con mình sẽ làm tốt trong kỳ thi vì đã chuẩn bị chu đáo từ hôm trước. “ Từ 5 giờ sáng đã chuẩn bị để chạy lên cho kịp chuyến đi. Con gái chú muốn thi vào Trường ĐH Quốc Tế TP.HCM nên chú chở con đi thi. Mình luôn ủng hộ con, và cũng có biện pháp phòng dịch.”

Phụ huynh không ngại đợi con dưới trời nắng

Trần Thanh Thảo

Đi đến điểm thi từ 2 ngày trước để tìm hiểu tin tức và quen đường, cô Nguyễn Thị Hà, đến từ Đồng Nai, tâm sự với chúng tôi: “Mình làm hết sức để con mình có thể hoàn thành kỳ thi thật tốt. Tạo điều kiện để con mình vào được trường mà nó mơ ước”.

Nhiều phụ huynh ngồi chờ con thi xong

Trần Thanh Thảo

“Đứng, ngồi rồi nằm chờ con thi ra”

Bắt đầu giờ thi là 8 giờ 30 phút, bài thi đánh giá năng lực kéo dài 150 phút cho 120 câu, chính vì thế nên nhiều phụ huynh không ngại đứng, ngồi thậm chí nằm để chờ con thi ra. Chú Nguyễn Hùng, ngụ tại Biên Hòa, Đồng Nai ngồi chờ con mình trước cổng Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết dù thời tiết nắng nóng vẫn không ngại đợi con mình. “Bài thi 150 phút là hơn 2 tiếng nhưng chú không ngại ngồi đợi tới lúc thi xong, con đi thi nhưng mình lo lắm. Mong con làm bài hết sức là vui rồi”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.