Phòng dịch Covid-19: Sinh viên ĐH Đà Nẵng học trực tuyến từ 22.2

An Dy
An Dy
18/02/2021 09:34 GMT+7

Ngày 18.2, ĐH Đà Nẵng chính thức thông báo chương trình học trực tuyến của các trường ĐH thành viên, bắt đầu từ 22.2 để phòng, chống dịch Covid-19 .

Theo văn bản chính thức của ĐH Đà Nẵng về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống Covid-19 sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, ĐH Đà Nẵng thông báo triển khai đào tạo theo hình thức học trực tuyến cho sinh viên từ ngày 22.2. Trong thời gian sinh viên học trực tuyến, các đơn vị trường học phải chuẩn bị đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch cần thiết, trước khi SV đi học tập trung trở lại.
Theo đó, tất cả sinh viên bắt đầu học trực tuyến từ ngày 22.2, thay cho học tập trung cho đến khi có thông báo mới. Các cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động thuộc khối hành chính trong toàn ĐH Đà Nẵng làm việc theo lịch đã quy định, bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại công sở, đồng thời, tăng cường triển khai các hình thức hội nghị, họp trực tuyến phù hợp và bảo đảm hiệu quả công việc.

Sáng 18.2: Không có ca mắc Covid-19, dịch tại Hải Dương vẫn còn phức tạp

Cụ thể, ĐH Đà Nẵng đã yêu cầu cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên tuyệt đối không chủ quan, thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế theo hướng dẫn của UBND TP.Đà Nẵng về việc ra, vào thành phố và các hình thức khai báo y tế của Sở Y tế trước khi quay lại học tập trung để phục vụ công tác quản lý thông tin và phòng, chống dịch.
Cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên toàn ĐH Đà Nẵng cũng được yêu cầu phải nghiêm túc, trách nhiệm thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 theo quy định, đặc biệt là thông điệp 5K của Bộ Y tế. Đối với phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum, ngoài việc tổ chức học trực tuyến còn phải thực hiện nghiêm các chỉ đạo của UBND tỉnh Kon Tum và các chỉ đạo khác có liên quan khác của ĐH Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.