Phòng dịch Covid-19: Học sinh, sinh viên tỉnh Lâm Đồng nghỉ học hết tháng 2

15/02/2020 18:16 GMT+7

Ngày 15.2, UBND tỉnh Lâm Đồng ra văn bản hỏa tốc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên đến ngày 29.2 để phòng dịch Covid-19.

Ngày 15.2, ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ký văn bản hỏa tốc số 770/UBND-VX1 kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên đến ngày 29.2 để phòng dịch bệnh do Covid-19.

Giáo viên tự pha chế, phát miễn phí nước rửa tay trước cổng trường phòng virus corona

Văn bản hỏa tốc của UBND tỉnh Lâm Đồng cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học

Lâm Viên

UBND tỉnh Lâm Đồng đề nghị Sở GD-ĐT chỉ đạo các trường có giải pháp phù hợp hướng dẫn học sinh, sinh viên, học viên tự ôn tập bài ở nhà. Khuyến khích ứng dụng công nghệ thông tin để hướng dẫn ôn tập bài từ xa qua các thiết bị điện tử và internet.
Cùng ngày, Trường ĐH Đà Lạt thông báo khẩn cho toàn bộ sinh viên và học viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 1.3 để phòng ngừa dịch Covid-19.

Chủ quán ăn, người giữ xe ế ẩm vì sinh viên làng đại học ăn tết 2 lần

Sinh viên Trường ĐH Đà Lạt tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2

Lâm Viên

Trong thời gian sinh viên nghỉ học, nhà trường tiến hành phun xịt Cloramin B tiêu độc khử trùng toàn bộ các lớp học, phòng làm việc, ký túc xá và khuôn viên trường. Mặt khác, trường sẽ tự điều chế dung dịch sát khuẩn, chuẩn bị 5.000 khẩu trang phát miễn phí để phục vụ cho giảng viên, sinh viên khi trở lại dạy và học.
Trường ĐH Đà Lạt cũng tạm ngưng cho khách du lịch vào tham quan, chụp ảnh lưu niệm trong khuôn viên nhà trường cho đến khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.