Phòng Covid-19: Thừa Thiên-Huế điều chỉnh lịch học, cho học sinh nghỉ hết tháng 2

Đình Toàn
Đình Toàn
15/02/2020 13:08 GMT+7

Ngay sau khi có hướng dẫn của Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã phát thông báo mới cho học sinh nghỉ học hết tháng 2 phòng Covid-19.

Sáng 15.2, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã phát đi công văn hỏa tốc, thông báo việc học sinh trên địa bàn kéo dài kỳ nghỉ đến hết tháng 2 để phòng chống Covid-19. UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT tỉnh thông báo đến các trường học chủ trương này.
Trước đó, ngày 14.2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã ký công văn gửi 2 sở Giáo dục, Y tế và các địa phương thống nhất việc cho học sinh trong toàn tỉnh trở lại trường học ngày thứ hai tới, tức 17.2.  

Diễn tập quy mô lớn đón 450 công dân trở về từ Trung Quốc

Công văn UBND tỉnh ngày 15.2 cho học sinh trong tỉnh nghỉ học đến hết tháng 2.2020, thay thế công văn ngày 14.2 chỉ đạo học sinh trở lại trường ngày 17.2

Ảnh: CTV

Việc ban hành công văn ngày 15.2 thay thế công văn ngày 14.2 của UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế là thực hiện theo công văn hướng dẫn của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT được phát đi chiều 14.2 về việc kéo dài kỳ nghỉ của học sinh, sinh viên đến hết tháng 2 do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử của hàng trăm triệu học sinh

UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng giao Sở GD-ĐT phối hợp ngành y tế đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế; yêu cầu tạm dừng các hoạt động ngoại khóa, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, các lớp học kỹ năng sống để phòng tránh lây lan dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.