Phẫn nộ chuyện cô giáo bắt trẻ cởi truồng chụp ảnh ở Trung Quốc

23/10/2015 08:43 GMT+7

(TNO) Một cô giáo nhà trẻ ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã bắt 20 bé trai 'tạo dáng' chụp ảnh nude rồi những bức ảnh đó lên mạng WeChat, theo trang tin Sina.

(TNO) Một cô giáo nhà trẻ ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã bắt 20 bé trai 'tạo dáng' chụp ảnh nude rồi những bức ảnh đó lên mạng WeChat, theo trang tin Sina.

Trẻ phải thoát y để cô giáo chụp ảnh - Ảnh chụp màn hình trang tin ShanghaiistTrẻ phải thoát y để cô giáo chụp ảnh - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Giáo viên họ Mã cho biết cô đang giảng cho bọn trẻ bài học về giáo dục giới tính và giúp chúng hiểu về ý nghĩa cuộc sống. Do thấy bọn trẻ dễ thương nên cô quyết định đưa hình nude của chúng lên trang WeChat Moments.
Sina đưa tin sự việc trên xảy ra vào một ngày rất nóng và để bảo vệ sự riêng tư của những bé trai, cô Mã đã yêu cầu các bé gái trong lớp sang phòng khác.
Dĩ nhiên, phụ huynh của các “người mẫu bất đắc dĩ” không hề hay biết bài học tự phát này. Vì thế, khi nhìn thấy những tấm ảnh trên, họ đã gọi cô giáo Mã là người biến thái và đòi sa thải cô này.
Các cư dân mạng cũng đã có phản ứng tương tự. Có người thậm chí lo lắng về tác động của việc này với con cái của họ và hệ thống giáo dục nói chung ở Trung Quốc.
“Tôi có con đang đi nhà trẻ. Nếu điều này xảy ra với bé, tôi sẽ tính sổ với cô giáo”, một cư dân mạng ở Bắc Kinh bình luận.
“Làm sao mà chuyện như thế này xảy ra được nhỉ? Nó nói gì về đất nước của chúng ta, các giáo viên của chúng ta?”, một người khác ở tỉnh Giang Tây nói.
Cô Mã và người quản lý nhà trẻ đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc, nhưng chưa có thông tin về việc cô này có còn được làm việc tại nhà trẻ nói trên hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.