Phẫn nộ cảnh mẹ dạy con bằng 'ném, đá' ở Trung Quốc

01/03/2017 12:25 GMT+7

Khi con không ngừng khóc, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã ném con xuống bậc thang và đá vào người bé. Cách dạy con kiểu bạo lực này đã khiến cộng đồng phẫn nộ.

Người phụ nữ họ Trần ném con xuống bậc thang rồi đá vào người bé - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 24.2 ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người qua đường đã ghi lại cảnh này và đăng lên mạng xã hội. Chỉ trong vài ngày đã có hơn 8 triệu người xem, theo Daily Mail.
Cộng đồng mạng rất phẫn nộ với cách dạy con tàn nhẫn của người mẹ. Trong đoạn video, cô bé khóc liên tục và không chịu nín. Người phụ nữ đã ném con xuống bậc thang rồi dùng chân đá thẳng vào người bé.
Sự việc đã buộc cảnh sát phải vào cuộc điều tra. Người mẹ trong đoạn video là một phụ nữ họ Trần, 27 tuổi, quê ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Giới truyền thông không tiết lộ chính xác tên và độ tuổi của đứa trẻ.

Sau khi kiểm tra sức khỏe, các nhà chức trách xác định đứa bé không bị thương tích gì. Do đó, cảnh sát chỉ cảnh cáo người mẹ là không được lặp lại cách hành xử tàn bạo như vậy với con.
Người phụ nữ nói với cảnh sát là cô đang chịu nhiều áp lực và cảm thấy rất căng thẳng. Vì thế trong trạng thái đó, cô đã rất khó kiểm soát cảm xúc của mình. Sau vụ việc, cô cảm thấy rất ân hận vì hành động đó. Hiện tại, cháu bé đã được gửi cho ông bà chăm sóc.

tin liên quan

Đồng hành cùng con tuổi dậy thì
Tuổi dậy thì là giai đoạn con trẻ trở nên vô cùng nhạy cảm, rất cần sự quan tâm, chia sẻ của phụ huynh. Dưới đây là những ý tưởng giúp chúng ta đồng hành cùng con trẻ ở lứa tuổi này, theo marieclaire.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.