PGS.TS Đỗ Văn Xê ngưng làm Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
05/11/2020 07:52 GMT+7

Sáng 5.11, PGS.TS Đỗ Văn Xê cho biết ông đã từ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM để 'lui về hậu trường'.

Cụ thể, vào chiều 4.11, Hội đồng trường Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đã đồng ý miễn nhiệm chức vụ hiệu trưởng của PGS.TS Đỗ Văn Xê, sau khi ông có nguyện vọng này. 
Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, PGS.TS Đỗ Văn Xê cho biết ngay từ khi bắt đầu tham gia điều hành nhà trường, việc ông muốn làm và bỏ công sức nhiều nhất là xây dựng lại bộ máy, quy trình hoạt động của các phòng ban trong nhà trường. Hiện nay, trường đã vận hành tốt nên ông muốn "lui về hậu trường", làm cố vấn giáo dục để phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe. Những người lãnh đạo mới sẽ điều hành trường trong bối cảnh mới. 

PGS.TS Đỗ Văn Xê trong một buổi tư vấn tuyển sinh cùng Báo Thanh Niên

Đào Ngọc Thạch

Cũng trong cuộc họp, Hội đồng trường Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đã bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Kim Quang, nguyên Phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM làm Q.Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM. 
PGS.TS Đỗ Văn Xê chính thức làm Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM từ tháng 8.2018. Trước đó, ông có thời gian dài giữ chức Phó hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ. Ông được sinh viên viên rất yêu mến vì tính tình hào sảng, thẳng thắn "rặt Nam bộ". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.