Ông Võ Văn Thưởng đánh trống khai giảng tại Trường THPT Quốc học Huế

05/09/2016 13:17 GMT+7

Tại ngôi trường có bề dày truyền thống 120 năm - Trường THPT Quốc học Huế - ông Võ Văn Thưởng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư đã đánh trống khai giảng năm học mới.

Sáng nay 5.9,  ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư đã đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT chuyên Quốc học Huế.

Ông Võ Văn Thưởng cũng thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo TƯ tặng thầy và trò Trường Quốc học Huế bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Buổi khai giảng diễn ra nghiêm trang, gọn nhẹ nhưng thiêng liêng khởi đầu cho một năm học mới tràn đầy niềm hân hoan, tự hào của thầy và trò Trường THPT chuyên Quốc học Huế.
Ông Võ Văn Thưởng tặng thầy và trò Trường Quốc học Huế bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh Ảnh: BNL

Viết tiếp truyền thống hiếu học, trong những năm qua, học sinh Trường THPT chuyên Quốc học Huế tiếp tục ghi thêm vào bảng vàng thành tích với hàng nghìn học sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia.

Học sinh Trường chuyên Quốc học Huế cũng đã có mặt và gặt hái nhiều thành công trong các kỳ thi Olympic quốc tế, với thành tích 15 huy chương vàng, bạc, đồng... Chất lượng giáo dục của nhà trường ổn định ở mức cao, 100% học sinh đỗ vào các trường đại học và nhiều em đỗ thủ khoa. Mới đây nhất, em Hồ Đắc Thanh Chương, học sinh của trường, vừa vô địch cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2016, mang vinh quang về cho trường và trở thành niềm tự hào cho đất học cố đô Huế.    

Tại lễ khai giảng, thầy giáo Nguyễn Phước Bửu Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Quốc học Huế, đã thay mặt thầy và trò toàn trường hứa trước lãnh đạo Đảng, Nhà nước và ngành sẽ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ tiếp tục xây dựng Trường Quốc học Huế thành một cơ sở giáo dục chất lượng cao, hội nhập quốc tế, tiếp tục là chiếc nôi phát hiện và bồi dưỡng nhân tài, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, cụ thể sẽ phấn đấu để tiếp tục có học sinh đạt giải quốc tế, đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, mở rộng quan hệ hợp tác trong và ngoài nước để nâng cấp cơ sở vật chất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.