Ôm hôn học sinh lúc uống rượu, thầy giáo bị cấm dạy

Văn Khoa
Văn Khoa
12/09/2019 18:57 GMT+7

Thầy giáo Chris Naylor ở Anh vừa bị cấm dạy ít nhất 2 năm sau khi ôm hôn học sinh trong lúc uống rượu tại một sự kiện khiêu vũ của trường.

Cụ thể, BBC mới đây dẫn kết quả điều tra cho thấy thầy Naylor hỗ trợ tổ chức cuộc khiêu vũ dành cho học sinh lớp 11 của trường trung học Congleton trong hạt Cheshire vào ngày 29.6.2018.
Trong lúc uống say, ông Naylor khiêu vũ một cách không phù hợp, rồi hôn lên má của nhiều học sinh, đặt tay ở eo và ôm các em.
Ông Naylor sau đó biện hộ rằng ông gặp phải một số vấn đề về sức khỏe nên đã dùng tới rượu để “giảm căng thẳng”, nhưng rượu đã gây ra "tác dụng ngoài ý muốn" cho ông.
Tuy nhiên, trong lúc bị điều tra, ông Naylor đã đe dọa sẽ đưa lên mạng xã hội một số hình ảnh có thể gây tổn hại danh tiếng của trường nếu nhà trường không đồng ý trả 9 tháng lương cho mình.
Ban kỷ luật của trường cho hay đã cân nhắc không đưa ra lệnh cấm sau khi nhiều đồng nghiệp nói tốt về giáo viên Naylor, mô tả ông là người “giỏi” và “tuyệt vời”.
Tuy nhiên, ban kỷ luật kết luận hành vi của thầy Naylor đã "vượt lằn ranh”, “nghiêm trọng” và “không thể chấp nhận” nên đã ra lệnh cấm ông đứng lớp. Và lệnh cấm này có thể được xem xét sau 2 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.