Nữ sinh xinh đẹp Trung Quốc trở thành nhà vô địch cuộc thi thể hình

26/05/2017 09:47 GMT+7

Nữ sinh 20 tuổi Tú Mãng Lệ đã trở thành người Trung Quốc trẻ nhất từng giành chiến thắng tại hạng mục thể hình bikini dành cho các cô gái trẻ của Giải vô địch thể hình và Fitness châu Á. Cô hiện vẫn đang là sinh viên.

Nữ sinh 20 tuổi Tú Mãng Lệ đã giành huy chương vàng tại hạng mục mình thi đấu - Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Tú Mãng Lệ đang theo học tại Đại học Thành Đô ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tuần trước, cô đã đoạt huy chương vàng trong hạng mục thi đấu của mình tại Giải vô địch thể hình và Fitness châu Á lần thứ 51, theo Shanghaiist.
Để tham gia cuộc thi, Mãng Lệ đã tập luyện rất chăm chỉ. Các bài tập khiến cô gái trẻ phải đẩy cơ thể đến ngưỡng giới hạn của hoạt động thể chất.
Mỗi sáng, cô phải dậy từ 5 giờ 30 phút, chuẩn bị và có mặt ở phòng tập lúc 6 giờ. Các bài tập của Mãng Lệ rất đa dạng, từ nâng tạ nặng đến tập sức bền, kiểm soát nhịp tim.
Mãng Lệ nặng 48 kg. Mặc dù có dáng người thon gọn nhưng mỗi ngày cô ăn ít nhất 10 lòng trắng trứng cùng nhiều thịt gà, cá, tôm và rau củ, hoa quả. Trong quá trình tập luyện để thi đấu, cô không ăn thịt đỏ.

tin liên quan

Nữ sinh lấy bằng thạc sĩ ở tuổi 17

Stephanie Mui, 17 tuổi, vừa nhận được bằng thạc sĩ toán học vào ngày 20.5. Vào mùa thu năm nay, cô gái trẻ sẽ học tiếp tiến sĩ sau khi được Đại học New York (Mỹ) cấp học bổng toàn phần, theo Fox 5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.