Nữ sinh vượt khó học giỏi giành học bổng toàn phần của SIU

16/08/2019 12:58 GMT+7

Lê Thị Diệu (Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM) vừa nhận được học bổng toàn phần 4 năm đại học của Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) gồm học phí khoảng 186,4 triệu đồng và sinh hoạt phí 80.000.000 đồng.

Lê Thị Diệu được biết đến là nữ sinh xuất sắc của Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Tân, TP.HCM. Mặc dù gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng không vì thế mà khiến em nản lòng, ngược lại, Diệu luôn quyết tâm, nỗ lực vươn lên trên con đường học tập. Ba năm liền ở bậc phổ thông, Diệu đều giành danh hiệu học sinh giỏi nhất khối. Ngoài ra, cô học trò còn đạt được vô số bằng khen, giải thưởng ở môn Lịch sử - môn học mà em thích từ nhỏ. Đó là huy chương vàng môn Lịch sử khối 10 năm học 2016-2017, huy chương bạc môn Lịch sử Kỳ thi Học sinh giỏi Cụm năm học 2016-2017, bằng khen học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi Tìm hiểu lịch sử văn hóa dân tộc 2017...
Nguyễn Thị Diệu - Nữ sinh được cấp học bổng toàn phần 4 năm đại học tại SIU

Lê Thị Diệu - Nữ sinh được cấp học bổng toàn phần 4 năm đại học tại SIU

Như bao bạn bè đồng trang lứa khác, Diệu ước mơ bước qua cánh cửa đại học để thay đổi cuộc sống và xa hơn là được đi đến nhiều nơi, khám phá lịch sử và văn hóa các nước trên thế giới, đặc biệt các nước phương Đông.
Và ước mơ của cô học trò dường như đã đến gần hơn khi em vừa chính thức được Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) cấp học bổng toàn phần 4 năm đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế.
Diệu chia sẻ: “Học bổng Chủ tịch SIU là món quà vô cùng quý giá đối với em. Việc nhận được học bổng đã giúp em và gia đình bớt đi nỗi lo về vấn đề học phí trong 4 năm đại học sắp tới để có thể toàn tâm toàn ý lo cho việc học. Và hơn cả sự mong đợi của em, SIU có môi trường học tập vô cùng hiện đại và lý tưởng. Em sẽ phấn đấu học tập tốt để duy trì học bổng và trau dồi các kỹ năng mềm, vốn là thế mạnh của trường. Ngoài ra, em cũng sẽ học thêm ngoại ngữ, học tiếng Trung để sớm thực hiện được ước mơ khám phá những vùng đất mới, địa danh mới trong tương lai”.
Đông A Campus - Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)

Đông A Campus - Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)

Được biết, Lê Thị Diệu là một trong số những học sinh được Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) cấp học bổng toàn phần Chủ tịch SIU trong năm học 2019-2020. Học bổng Chủ tịch SIU là học bổng có giá trị cao nhất, chi trả toàn bộ học phí khoảng 186,4 triệu đồng (chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt) - 214,4 triệu đồng/suất (chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh) và sinh hoạt phí 80.000.000 đồng. Đối tượng nhận học bổng là học sinh xuất sắc của 22 trường THPT khu vực TP.HCM và 22 tỉnh thành trên cả nước. Đây không chỉ là sự ghi nhận nỗ lực và thành tích học tập của các em ở bậc THPT, mà còn là nguồn hỗ trợ tài chính quý báu giúp các học sinh tài năng có cơ hội tiếp cận với môi trường giáo dục đại học chuẩn quốc tế.
SIU có môi trường học tập năng động, hiện đại với cơ sơ vật chất đạt chuẩn quốc tế sẽ viết tiếp câu chuyện ước mơ của em Nguyễn Thị Diệu

SIU có môi trường học tập năng động, hiện đại với cơ sơ vật chất đạt chuẩn quốc tế sẽ viết tiếp câu chuyện ước mơ của em Lê Thị Diệu

Đại học Quốc tế Sài Gòn đào tạo bậc đại học và sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ. SIU có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học nước ngoài danh tiếng, là thành viên các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE), Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB).
Theo khảo sát, gần 88% sinh viên của trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp - không ít em khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác; 12% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên của trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng như: Tập đoàn Bosch, Tập đoàn Neumann Kaffee Gruppe - Đức, Tập đoàn En-Japan (EnWorld) - Nhật, VietinBank, Tổ chức S.E.A. Education Consultants Viet Nam, Samsung, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), Tập đoàn Hoa Sen, FPT, Sheraton, Rex, SABECO, Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC), Vietnam Airlines, Petrolimex, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, HSBC, ANZ, Standard Chartered, OPPO, CBRE Group,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.