Nữ sinh Trung Quốc tận dụng chân dài để... quay cóp

06/07/2017 13:38 GMT+7

Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của sinh viên là bước vào phòng thi mà bỗng quên mất kiến thức đã học . Thế nhưng, một nữ sinh ở Trung Quốc đã tận dụng lợi thế chân dài của mình để giải quyết vần đề này.

Nữ sinh đã viết kiến thức lên đùi để quay cóp trong phòng thi - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Cô đã quay cóp bằng cách viết vào đùi. Một bạn học cùng lớp của nữ sinh này đã đăng các bức ảnh cô chụp lại “phao thi” lên mạng xã hội, theo Shanghaiist.
“Tôi đã bật cười. Đây là cách cô bạn cùng lớp quay cóp. Các bài thi chưa bao giờ là dễ dàng. Hy vọng mấy bức ảnh này sẽ khiến cô bạn tôi nổi tiếng”, lời ghi chú viết kèm theo bức ảnh.
Nữ sinh này được cho là đã gian lận trong môn thi kế toán. Các bức ảnh đã được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, thu hút hơn 22.000 bình luận. Có rất nhiều ý kiến trái chiều, một số đã lên án mạnh hành vi gian lận của cô gái.
“Vậy là cô nữ sinh đã nghĩ mình thật giỏi khi nói với mọi người rằng cô ấy đã gian lận thi cử”, một người dùng mạng xã hội viết.
“Điểm thi có ý nghĩa gì chứ nếu cô gian dối để đạt được”, một người khác viết. Tuy nhiên, một số bình luận đã bênh vực nữ sinh. Họ đùa rằng cô gái chỉ muốn khoe chân dài của mình thôi.
Hiện vẫn chưa thể xác định danh tính của nữ sinh cũng như ngôi trường mà cô đang học. Các thông tin cũng không nhắc đến liệu nữ sinh có đạt điểm cao trong bài thi kế toán hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.