Nữ sinh tiết lộ hơn 100 đoạn clip bị thầy giáo sỉ nhục

Văn Khoa
Văn Khoa
16/07/2019 12:08 GMT+7

Một thầy giáo họ Vương ở thành phố Thương Lạc thuộc tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) vừa bị cấm đứng lớp sau khi một nữ sinh 13 tuổi chia sẻ với báo chí hơn 100 đoạn clip quay lại cảnh em bị giáo viên này sỉ nhục.

Nữ sinh nói trên, danh tính không được tiết lộ, nói với Đài truyền hình Thiểm Tây rằng thầy giáo Vương muốn em ra khỏi lớp vì em học tệ, theo tờ South China Morning Post ngày 15.7.
“Đến giờ dạy học của mình, thầy ấy lại sỉ nhục em. Thầy cứ liên tục la mắng em, 6-9 lần trong một giờ học… Em học tệ, nhưng không đáng bị đối xử như thế, bị sỉ nhục mỗi ngày”, nữ sinh nói.
Trong một đoạn clip, thầy Vương bảo nữ sinh không đi học nữa. “Tôi sẽ đẩy em xuống đất, giết em chết trong lớp học nếu vẫn có mặt ở đây trong học kỳ tới”, thầy Vương dọa.
Chính quyền địa phương cho hay đã tiến hành cuộc điều tra sau khi dư luận phản ứng dữ dội. Hiện ông Vương đã bị tước giấy phép làm giáo viên, theo thông báo trên website của chính quyền địa phương.
Trong khi đó, ông Vương phủ nhận sỉ nhục nữ sinh trong lớp, dù thừa nhận “đôi khi tôi dùng lời lẽ không phù hợp”.
Trong thông cáo đưa ra hôm 14.7, chính quyền địa phương cho hay ông Vương và một số quan chức giáo dục đã xin lỗi nữ sinh cùng gia đình. Nữ sinh cũng được nhà trường tạo điều kiện chuyển sang lớp khác hoặc trường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.