Nữ sinh lớp 8 bị bắt đứng im chịu đòn hội đồng

24/03/2019 19:16 GMT+7

Một nữ sinh ở Lâm Đồng bị bắt phải đứng im để 3 bạn nữ khác thay nhau giáng những cú tát kinh hoàng vào mặt, trong khi nhiều bạn khác cổ vũ và quay phim

Chiều ngày 24.3, ông K.V.L (ngụ xã Tam Bố, H.Di Linh, Lâm Đồng), cho biết, cháu gái ông là L.N.U.T (học sinh- HS lớp 8, Trường THCS Tam Bố) – người bị đánh trong clip, vừa được đưa đi khám bệnh lúc sáng với kết quả thủng màng nhĩ hình giọt nước, ứ đọng ít máu đông bên tai trái và chấn thương phần mềm má. Theo ông L., đây là hậu quả mà cháu ông bị 3 nữ sinh khác thay phiên tát vào mặt chiều ngày 21.3 vừa qua.          

 Theo clip dài 4 phút 40 giây do ông L., cung cấp, một nữ sinh bị bắt đứng im chịu trận cho 3 bạn nữ khác (khoảng cùng trang lứa) thay nhau tát vào mặt. Không chỉ vậy, trong clip còn có nghe – thấy giọng của nhiều bạn nam, nữ khác xem, cổ vũ rồi “bố trí” chỗ để quay phim; thậm chí trong clip còn thấy có người lớn xuất hiện nhưng không can ngăn.

Ba học sinh nữ thay nhau tát U.T (đứng bên trái) Gia Bình ảnh cắt từ clip 

Ông K.V.L cho hay, ông thay mặt bố mẹ cháu T. để cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc này. “Vào cuối giờ chiều ngày 21.3, khi cháu tôi trên đường đi học về thì được Y.H.(bạn thân cùng lớp) rủ vào sân bóng gần trường để trò chuyện. Cháu tôi tưởng bình thường nên đi vào, nhưng không ngờ ở trong này đã “bày binh bố trận” sẵn với dao, gậy và nhiều bạn nam nữ khác ở đó. Sau đó cháu tôi bị dọa đủ thứ rồi bị bắt đứng im để Y.H và 2 bạn nữ khác bên trường THCS Gia Hiệp tát vào mặt. Trong này có người gác cổng, không cho các bạn HS khác ra vào nên không cháu nào chạy về báo cho gia đình được,  dù nhà chúng tôi ở gần đó nhưng không hay biết”, ông L. kể lại

Ông L., bức xúc: “Nguyên nhân rất có thể là cháu tôi bị “trả thù”, bởi cách đây vài tuần, cháu tôi và nhiều bạn khác có chứng kiến nhóm của Y.H. đánh nhau với nhóm khác. Sau đó cô giáo chủ nhiệm có yêu cầu cháu tôi viết tường trình sự việc và các bạn biết việc này, cho là cháu tôi “nhiều chuyện” nên đánh trả thù cháu tôi”.

Có cả người lớn chứng kiến nhóm học sinh đánh hội đồng bạn Gia Bình chụp từ clip
Cũng theo ông L., với sự việc này, ông mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý vụ việc. “Nếu để kéo dài kẻo cháu tôi tiếp tục gặp nguy hiểm, bởi hôm qua cháu tôi đã nhận được tờ giấy “hẹn ra sân banh nói chuyện” tiếp rồi. Nếu không được xử lý kịp thời, thỏa đáng, có thể chúng tôi phải cho cháu nghỉ học để được an toàn”, ông L. lo lắng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phan Đình Đồng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Di Linh, cho hay là đã biết sự việc. “Sự việc xảy ra ngoài nhà trường và hiện phòng đã yêu cầu Ban giám hiệu 2 trường: THCS Tam Bố và THCS Gia Hiệp kiểm tra, xác minh báo cáo cụ thể về nội dung của  clip trên để xử lý theo quy định”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.