Nữ sinh chi hàng nghìn USD để biến phòng ký túc xá cũ thành nơi xa hoa

25/08/2017 15:34 GMT+7

Hai nữ sinh năm nhất ở Mỹ đã khiến nhiều người kinh ngạc khi biến một phòng ký túc xá cũ trở thành một nơi sang trọng. Hai nữ sinh đã làm việc liên tục suốt 10 tiếng để ‘lột xác’ cho căn phòng.

Phòng ký túc xá cũ kỹ trước khi được sửa sang Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Hai nữ sinh Skylar Bantz và Adeline Vela, đều 18 tuổi, là sinh viên năm nhất của Đại học bang Texas (Mỹ). Họ được bố trí ở trong một ký túc xá cũ được xây dựng cách đây 50 năm, theo Daily Mail.
Căn phòng có diện tích gần 25 m2. Hai nữ sinh đã làm việc suốt 10 giờ với sự hỗ trợ của bạn bè và người thân để cải tạo căn phòng.
Tổng chi phí để thay đổi căn phòng cũ thành nơi ở như mơ ước của họ không hề rẻ, khoảng 2.400 USD. Đây là số tiền không nhỏ đối với các sinh viên năm nhất.
Mẹ của nữ sinh Skylar đã đăng 2 bức ảnh chụp trước và sau khi phòng ký túc xá được thay đổi lên Facebook. Căn phòng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là từ các cựu sinh viên.
Phòng ký túc xá sau khi được sửa sang Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Skylar là sinh viên ngành sinh học, Adeline thì theo ngành tâm lý học. Cả hai quyết định ở chung phòng ký túc xá thông qua một nhóm chat trực tuyến.
Họ đã dành cả mùa hè để lên kế hoạch thiết kế lại căn phòng với sự giúp sức của hai bà mẹ. Sau khi phác thảo kế hoạch, hai nữ sinh đã đặt mua những vật dùng cần thiết trên Amazon và một số nơi khác.
Để tiết kiệm không gian, hai nữ sinh đã sử dụng loại giường có gầm cao qua đầu người. Bằng cách này, họ sẽ có thêm không gian trống bên dưới để sinh hoạt.
Những bàn ghế và đồ đạc ban đầu của căn phòng được hai nữ sinh gửi tạm ở nhà một người bạn. Căn phòng thực sự là nơi ở lý tưởng với hai nữ sinh, chỉ có vấn đề là căn phòng ở tầng 4 và họ phải đi thang bộ lên. Ký túc xá được xây từ 50 năm trước nên không có thang máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.