Nữ sinh bịa chuyện bị hãm hiếp để ‘vòi’ tiền nhà trường

17/08/2017 14:01 GMT+7

Nữ sinh Mary Zolkowski, 21 tuổi, ở Mỹ phải hầu tòa và có thể bị kết án 4 năm tù vì bịa chuyện bị hãm hiếp ở bãi giữ xe trường cao đẳng mà cô đang theo học. Zolkowski muốn trường trả lại học phí coi như khoản bồi thường.

Nữ sinh Mary Zolkowski, 21 tuổi, đã bịa chuyện bị hãm hiếp trong bãi giữ xe để tìm cách lấy lại tiền học phí từ trường - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Mary Zolkowski tuyên bố mình bị hãm hiếp và tấn công trong bãi giữ xe của trường Cao đẳng Delta ở thành phố Bay City, bang Michigan, Mỹ. Nữ sinh kể rằng vụ việc xảy ra khi cô đi vào bãi giữ xe để lấy chiếc ô tô của mình hôm 22.2, theo Daily Mail.
Khi cảnh sát đến điều tra, Zolkowski lại khai rằng cô chỉ thấy bàn tay của kẻ tấn công và không nhận diện được khuôn mặt của hắn.

Khi cảnh sát nhắc đến yêu cầu bồi thường của cô với trường cao đẳng, nữ sinh này cho biết cô không muốn tham gia vào cuộc điều tra để tìm ra thủ phạm và từ chối khám sức khỏe, trang Michigan Live trích dẫn tài liệu vụ án.
Zolkowski nói với cảnh sát là cô đã đến trường vào sau hôm bị hãm hiếp để thông báo vụ việc rồi sau đó mới nghỉ học. Tuy nhiên, các thông tin điều tra cho thấy cô đã nghỉ học từ trước hôm xảy ra vụ việc.
Một tháng trôi qua, cảnh sát vẫn chưa tìm ra bất kỳ bằng chứng nào cho thấy từng có vụ hãm hiếp nào xảy ra ở bãi giữ xe trường Cao đẳng Delta. Zolkowski lại nói với trường là cô bị một người bạn hãm hiếp tại một căn hộ ở nơi khác trước khi lái xe đến trường.
Zolkowski biện hộ cho việc nói dối rằng cô không muốn người bạn của mình bị cảnh sát bắt. Khi cảnh sát phỏng vấn người bạn này của Zolkowski thì anh ta phủ nhận cáo buộc vào nói rằng nữ sinh đang tìm cách buộc trường Cao đẳng Delta trả lại học phí đã đóng như một khoản bồi thường.
Phiên xét xử tiếp theo diễn ra vào ngày 29.8 này. Nếu bị buộc tội, nữ sinh này sẽ đối mặt mức án 4 năm tù giam và 2.000 USD tiền phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.