Nữ sinh bị tiêm thuốc rồi hãm hiếp ngay tại bệnh viện ở Ấn Độ

22/06/2017 12:48 GMT+7

Nữ sinh 17 tuổi bị nam hộ lý tiêm thuốc cho ngủ rồi hãm hiếp ngay tại phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vụ việc gây phẫn nộ, dẫn đến cuộc đụng độ giữa hàng trăm người với cảnh sát.

Những người phản đối đụng độ với cảnh sát trước Bệnh viện Jagriti ở thành phố Kanpur, Ấn Độ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Đám đông tụ tập trước Bệnh viện Jagriti ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh để phản đối vụ hãm hiếp vào hôm 17.6. Cảnh sát được điều đến để kiểm soát đám đông và xung đột đã nổ ra, theo The Times of India.
Những người phản đối đã vật, đánh, ném đá vào lực lượng cảnh sát đang dùng dùi cui để giải tán đám đông. Một số hình ảnh cho thấy một cảnh sát bị đánh bất tỉnh nằm trên đường.

Nữ sinh bị hãm hiếp tên Akansha. Em cảm thấy không khỏe, bị bất tỉnh khi đang tham gia một bữa tiệc và được đưa đến Bệnh viện Jagriti điều trị.
“Sau khi em đến bệnh viện, mẹ đã thay quần áo cho em. Tối hôm đó, nam hộ lý đến và nói quần áo của em bị ướt, cần phải thay”, Akansha kể lại.
Nữ sinh muốn gặp mẹ hay một nữ y thay cho mình nhưng nam hộ lý cho biết bệnh viện lúc đó không có y tá, mẹ Akansha đã trở lại buổi tiệc và cha cô thì đã đi mua thuốc.

“Sau đó, nam hộ lý đưa em đến nhà vệ sinh và nói không cần cảm thấy xấu hổ khi thay đồ trước mặt hắn”, Akansha cho biết.
Khi thấy gã hộ lý bắt đầu giở trò, cô nữ sinh đã bỏ chạy về giường. Gã hộ lý bỏ đi và quay trở lại với một ống tiêm. Hắn tiêm thuốc cho cô gái ngủ và sau đó hãm hiếp em.
Cha của Akansha kể rằng bệnh viện đã không cho ông chăm sóc con gái mình vào đêm đó. “Sáng hôm sau, tôi đã xông vào phòng bệnh con gái. Tôi thấy tình trạng quần áo con bé nên nghi có gì đó không ổn. Tôi lay Akansha dậy, con bé bắt đầu khóc và kể với tôi toàn bộ sự việc”, cha của Akansha kể với truyền thông đại phương.
Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Trong khi đó, xung đột giữa đám đông phẫn nộ và cảnh sát đã khiến ít nhất 3 cảnh sát bị thương và 2 người nhập viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.