Nữ sinh bị cưa chân nhập học trường mới ở Buôn Ma Thuột

21/04/2016 18:17 GMT+7

Sáng 21.4, Trường THCS và THPT Đông Du (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã cho giáo viên đến nhà đón nữ sinh Lê Thị Hà Vi (ngụ xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) nhập học tại lớp 10A2 của trường.

Sáng 21.4, Trường THCS và THPT Đông Du (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã cho giáo viên đến nhà đón nữ sinh Lê Thị Hà Vi (ngụ xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) nhập học tại lớp 10A2 của trường.

Hà Vi đến trường THCS và THPT Đông DuHà Vi đến trường THCS và THPT Đông Du
Đây là trường nội trú, học sinh được bố trí phòng ở, nơi sinh hoạt sau giờ học.
Cô Bùi Thị Ngọc Ánh, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết nắm được thông tin về hoàn cảnh đáng thương của Hà Vi, lãnh đạo nhà trường muốn tạo điều kiện tốt nhất, đài thọ toàn phần chi phí để em có điều kiện học tập hết bậc THPT. Trong buổi sáng nhập học, tinh thần của Hà Vi rất tốt.
“Em sẽ tập trung vào học tập thật tốt để không phụ lòng giúp đỡ của mọi người, đồng thời cho ba mẹ yên tâm”, Vi chia sẻ.
Nữ sinh bị cưa chân nhập học trường mới ở Buôn Ma Thuột 2Hà Vi (ngồi, thứ 2 từ trái qua) trong bộ đồng phục tại lớp 10A2 Trường THCS và THPT Đông Du
Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 6.3, Lê Thị Hà Vi gặp tai nạn giao thông trên đường đi học về và được chuyển vào điều trị ở Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin. Tại đây, các bác sĩ cho rằng Hà Vi bị gãy mâm chày bên chân phải nên bó bột cho em.

Sau đó Hà Vi kêu đau, gia đình xin chuyển viện nhưng Bệnh viện Cư Kuin không đồng ý. Khi thấy tình hình vết thương nghiêm trọng, các bác sĩ cho chuyển Hà Vi lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Sau đó nữ sinh này được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và phải cưa chân do hoại tử.

Nữ sinh bị cưa chân: Tan giấc mơ trở thành công an

'Em tôi ước mơ làm công an. Nó muốn viết tiếp nguyện vọng không thành của chị gái và để bố mẹ đỡ lo tiền ăn học. Nhưng giờ, để có một cuộc sống bình thường cũng còn khó', chị của nữ sinh bị cưa chân tâm sự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.