Nữ sinh bất ngờ hôn thầy hiệu trưởng trong lễ tốt nghiệp

26/06/2017 14:10 GMT+7

Trong buổi lễ tốt nghiệp, nữ sinh Văn Nhã Tuyết ở Đại học Nông nghiệp Nam Kinh (Trung Quốc) đã tận dụng ‘cơ hội’ hôn lên má thầy hiệu trưởng. Nhã Tuyết cho rằng đây là cách cô thể hiện tình cảm với người thầy đáng kính .

Nữ sinh Văn Nhã Tuyết ở Đại học Nông nghiệp Nam Kinh (Trung Quốc) và thầy hiệu trưởng trong lễ tốt nghiệp - Ảnh chụp màn hình CGTN

Sinh viên của trường đã đăng ảnh Nhã Tuyết hôn thầy hiệu trưởng Chu Quang Hoành đăng lên mạng xã hội Weibo. Cô nữ sinh cho biết hiệu trưởng là một người thầy tuyệt vời, theo CGTN.
Ngoài công việc thường ngày ở trường, thầy Hoành còn quan tâm rất nhiều vấn đề nhỏ nhặt khác ở trường. Ông sẵn sàng đích thân lắp máy điều hòa trong các phòng học để sinh viên cảm thấy thoải mái khi học, lắp đèn ở sân trường để sinh viên có thể chơi bóng vào ban đêm… Những điều này thật sự rất có ý nghĩa đối với các sinh viên của trường.

tin liên quan

'Nợ khỏa thân' bủa vây nữ sinh Trung Quốc
Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc vay tiền của đối tượng cho vay nặng lãi phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, thậm chí bị ép bán dâm nếu không trả hết nợ.
Chính vì thế, hôn thầy hiệu trưởng trong lễ tốt nghiệp đã trở thành truyền thống của ở Đại học Nông nghiệp Nam Kinh. Đây được xem là một trong những việc phải có trong lễ tốt nghiệp, Nhã Tuyết nói.
Nhiều ý kiến trên mạng xã hội ủng hộ nụ hôn của Nhã Tuyết. “Một môi trường học tập tốt là nơi sinh viên có thể hôn hiệu trưởng mà không bị chỉ trích. Điều này có nghĩa là hiệu trưởng được sinh viên xem như người thân gần gũi. Tôi chưa bao giờ có được điều đó, tôi ngưỡng mộ cô ấy”, một người dùng trên mạng xã hội Weibo viết.
Nhã Tuyết không phải là sinh viên duy nhất hôn thầy hiệu trưởng trong năm nay. Tài khoản Weibo của trường trước đó đã đăng một bức ảnh cho thấy một nam sinh chuẩn bị hôn thầy Chu Quang Hoành. Cứ mỗi năm vào ngày tốt nghiệp, thầy hiệu trưởng được tặng ít nhất là 10 nụ hôn.

tin liên quan

Sinh viên tốt nghiệp tìm việc và... 'chê việc'
Cầm tấm bằng tốt nghiệp ĐH trong tay, nhiều cử nhân, kỹ sư được nhà tuyển dụng tiếp nhận nhưng đã từ chối chỉ vì lương thấp, công ty nhỏ không có tên tuổi, thậm chí do 'nhìn không hoành tráng'…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.