Nữ sinh Anh thắng giải sinh viên ‘ở dơ’ nhất nước

29/04/2017 19:36 GMT+7

Nữ sinh 19 tuổi Brittani Cooper đã giành chiến thắng trong cuộc thi sinh viên có căn nhà dơ và bừa bộn nhất nước Anh. Để giành vị trí số 1, cô đã vượt qua gần 1.000 ứng cử viên khác.

Nữ sinh Brittani Cooper (trái) và một góc căn bếp bừa bộn của mình - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Theo thể lệ cuộc thi, những người tham gia sẽ gửi các bức ảnh chụp căn nhà của mình. Brittani đã gửi ảnh tham gia sau khi cha cô nhìn thấy nhà bếp và khuyên con gái cũng nên gửi ảnh, theo Daily Mail.
Các bức ảnh được chụp tại một ngôi nhà ở thị trấn Filton, ngoại ô thành phố Bristol (Anh). Brittani đang là sinh viên Đại học West of England cũng ở thành phố Bristol.
Bức ảnh dự thi chụp lại cảnh nhà bếp bừa bộn, ngổn ngang các hộp đựng bánh pizza chất đống trên thùng rác đã đầy. Cạnh đó là nhiều chiếc đĩa bẩn, nhà bếp thì đầy những vết dầu mỡ màu đen.
Ảnh này đã vượt qua 981 ứng viên khác trong cuộc thi. Hiện tại, cô sinh viên Brittani đang ở chung nhà với 5 người bạn khác.

tin liên quan

Ở dơ có đúng là sống lâu?
Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng các mầm bệnh nguy hiểm phần lớn đến từ các vi khuẩn trên cơ thể, nhưng thật ra, có những vi khuẩn rất quan trọng cho hệ tiêu hóa, sức khỏe của da và khả năng miễn dịch.  

Tất nhiên, mặc dù sống trong căn nhà bừa bộn nhưng Brittani lại chăm sóc diện mạo của mình rất kỹ. Cô gái sở hữu mái tóc nâu tự nhiên rất gọn gàng và xinh đẹp.
“Cha tôi thấy trang web blinds.com đang phát động cuộc thi tìm kiếm sinh viên ở dơ và bừa bộn nhất nước Anh. Ông đã gửi link trang web cho tôi để trêu đùa, vì ông biết rõ con gái và mấy đứa bạn ở chung bừa bộn thế nào trong suốt năm qua”, nữ sinh Brittani kể lại.
Chiến thắng cuộc thi, cô gái đã giành được phần thưởng 500 bảng Anh (khoảng 15 triệu đồng). “Cha tôi đùa rằng ông muốn chia đôi với tôi số tiền này. Nhưng tất nhiên là không bao giờ tôi chịu. Số tiền sẽ được dùng để làm sạch và trang trí ngôi nhà”, Brittani cho biết.

tin liên quan

'Nợ khỏa thân' bủa vây nữ sinh Trung Quốc
Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc vay tiền của đối tượng cho vay nặng lãi phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, thậm chí bị ép bán dâm nếu không trả hết nợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.