Ninh Bình: Hàng chục nữ sinh cấp 3 tụ tập đánh nhau trên đê sông Hoàng Long

13/09/2021 12:09 GMT+7

Hàng chục nữ sinh cấp 3 ở tỉnh Ninh Bình đã tụ tập đánh nhau trên đê sông Hoàng Long. Nhiều nữ sinh liên tục chửi bới thô tục và cầm mũ bảo hiểm đánh đập nhau.

Ngày 13.9, ông Lưu Quang Minh, Phó chủ tịch UBND H.Hoa Lư (Ninh Bình), cho biết Công an H.Hoa Lư đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ nhiều học sinh cấp 3 trên địa bàn huyện này tụ tập đánh nhau.
Vụ việc xảy ra khoảng 15 giờ ngày 12.9, trên đê sông Hoàng Long (thuộc địa phận xã Ninh Giang, H.Hoa Lư) và được người có mặt trong quá trình xảy ra vụ việc dùng điện thoại di động quay lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội
Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, trên đoạn đê bằng bê tông của sông Hoàng Long, có không dưới 30 người (chủ yếu là nữ sinh cấp 3 và một số nam sinh) đi xe máy và xe đạp điện, tụ tập.
Sau đó, các nữ sinh xông vào túm tóc, đánh nhau. Nhiều nữ sinh liên tục chửi bới thô tục, cầm mũ bảo hiểm đánh lẫn nhau.

Các nữ sinh chửi bới thô tục và dùng mũ bảo hiểm đánh đập nhau

CẮT TỪ CLIP

Cũng theo ông Lưu Quang Minh, những người tham gia đánh nhau là nữ sinh cấp 3 trên địa bàn huyện, tuy nhiên chưa xác định nguyên nhân xảy ra xô xát.
"Rất may là không có học sinh nào bị thương nặng. Một số em chỉ bị xây xước nhẹ. Công an huyện cùng với chính quyền các địa phương, ngành giáo dục và gia đình học sinh đang phối hợp để làm rõ vụ việc", ông Minh cho hay.
Liên quan đến vụ việc trên, nhiều người đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội và cho rằng xảy ra ở xã Kim Chính (H.Kim Sơn, Ninh Bình), nhưng đây là thông tin không chính xác. Sự việc này xảy ra ở xã Ninh Giang (H.Hoa Lư).
Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Bình cũng đã có yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp xử lý vụ việc, và sẽ có kỷ luật theo quy định sau khi có kết luận cụ thể của cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.