Những thông tin mới về tuyển sinh ĐH Quốc tế - ĐHQG-HCM

21/03/2021 08:00 GMT+7

Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG-HCM (HCMIU) là trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM

Đây là trường đại học công lập đầu tiên sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong giảng dạy và nghiên cứu và là một trong ba cơ sở giáo dục của Việt Nam đạt chuẩn kiểm định AUN-QA (ASEAN University Network - Quality Assurance) cấp cơ sở đào tạo và 2 chương trình đạt chuẩn kiểm định ABET của Hoa Kỳ.
Năm 2021, Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG-HCM dự kiến tuyển 3110 chỉ tiêu cho 21 ngành đào tạo hệ trong nước và 1250 chỉ tiêu cho các chương trình liên kết quốc tế. Trường cũng dành hơn 37 tỉ đồng học bổng dành cho các em thí sinh có điểm đầu vào cao nhất
Bên cạnh đó, năm nay Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG-HCM có một số điều chỉnh trong các phương thức tuyển sinh. Trong đó, điểm khác biệt quan trọng nhất là nhà trường sẽ tổ chức lại kỳ thi Đánh giá Năng lực riêng của trường.
Nhằm giúp các em thí sinh và quý phụ huynh hiểu rõ về các phương thức tuyển sinh, các chương trình đào tạo, và hoạt động sinh viên, Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG-HCM phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức buổi Truyền hình trực tuyến “Những thông tin mới về tuyển sinh trường Đại học Quốc tế - ĐHQG-HCM” vào lúc 10 giờ, chủ nhật ngày 21.3.2021 trên Thanh Niên Online.
Ban tư vấn gồm:
- TS Hồ Nhựt Quang - Chủ tịch Hội đồng trường
- PGS.TS Nguyễn Văn Thuận, Trưởng khoa Công nghệ Sinh học - Trường Đại học Quốc Tế
- TS Huỳnh Khả Tú, Trưởng phòng Đào tạo Đại học - Trường Đại học Quốc Tế
- ThS Đào Thị Kim Oanh, Trưởng phòng Công tác Sinh viên - Trường Đại học Quốc Tế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.