Những quyển sách được yêu thích năm 2016

13/12/2016 16:06 GMT+7

Những quyển sách nằm trong bảng xếp hạng không nhất thiết phải được xuất bản trong năm 2016. Ví dụ như quyển Đắc Nhân Tâm của Dale Carnegie có trong danh sách nhưng được đã được xuất bản từ năm 1936.

Các quyển sách được xếp hạng dựa trên mức độ yêu thích trên ứng dụng Google Play Ảnh minh họa: Shutterstock
Theo Business Insider, các quyển sách được xếp hạng dựa trên mức độ yêu thích của chúng trên ứng dụng Google Play. Dưới đây là 5 quyển sách nằm trong nhóm đó:
Harry Potter và đứa bé bị nguyền rủa
Đứng đầu bảng xếp hạng là tác phẩm của nữ văn hào Anh J. K. Rowling. Câu chuyện lấy bối cảnh thế giới phép thuật 19 năm sau khi Chúa tể Hắc ám Voldemort bị tiêu diệt. Lúc này, Harry Potter đã là người đàn ông 37 tuổi và là cha của 3 đứa con.
Trọn bộ ebook Harry Potter
Bộ sách điện tử này đã giành được nhiều giải thưởng, trong đó có giải là bộ truyện Harry Potter được bán chạy nhất. Cho đến tận bây giờ, tác phẩm của J. K. Rowling vẫn đang chinh phục trí tưởng tượng của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới.
Nhà giả kim
Nhà giả kim của Paulo Coelho đã bán được hàng triệu bản và thay đổi cuộc sống của rất nhiều bạn đọc. Đó là câu chuyện đầy huyền bí về chuyến phiêu lưu của chàng chăn cừu Santiago. Nó thể hiện ước mơ muốn chu du, khám phá thế giới của chàng trai trẻ.
Câu chuyện cũng dạy chúng ta cách biết lắng nghe trái tim mình, biết đón nhận những cơ hội giúp thay đổi cuộc sống và quan trọng nhất là dũng cảm theo đuổi ước mơ, theo Business Insider.
Đắc nhân tâm
Kể từ khi được xuất bản vào năm 1936, quyển Đắc nhân tâm của Dale Carnegie đã bán được hơn 15 triệu bản. Quyển sách đã mang đến những lời khuyên quan trọng, góp phần vào thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của nhiều người.
Bốn thỏa ước
Bốn thỏa ước là tác phẩm bán chạy nhất của tác giả Don Miguel Ruiz. Quyển sách đã tiết lộ cội nguồn của những niềm tin hạn hẹp, thứ vốn đang lấy đi của chúng ta niềm vui và tạo ra những đau khổ không cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.