Những câu chúc thầy cô 'bá đạo' nhưng dễ thương của học trò

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
19/11/2018 16:05 GMT+7

Lấy hoa của cô giáo rồi tặng lại và chúc tiếng hát của cô giáo dạy nhạc vươn xa với trái đất, quả địa cầu... Đó là màn chức mừng cô giáo dễ thương nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 ở một Trường THCS tại TP.Huế.

Màn chúc mừng trên vừa được cô giáo Phạm Thị Diệu Hồng, giáo viên âm nhạc Trường THCS Nguyễn Cư Trinh, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều lượt yêu thích.
[VIDEO] Những câu chúc thầy cô 'bá đạo' nhưng dễ thương của học trò
Các em học trò lớp 6/1 Trường THCS Nguyễn Cư Trinh, TP.Huế, tặng hoa chúc mừng cô giáo Phạm Thị Diệu Hồng Ảnh do cô Hồng chia sẻ
Ở một trường khác cũng tại TP.Huế, các thầy cô giáo đã nhận được những tấm thiệp với lời chúc "bá đạo" nhưng rất dễ thương, tinh nghịch tuổi học trò, như một học sinh đã ghi tấm thiệp chúc cô giáo của mình: "Trên thế giới có rất nhiều loài cô. Đó là cô đơn, cô độc, cô nương... nhưng em chỉ yêu quý nhất là cô Minh".
Một em khác thì gửi tặng thầy giáo của mình một chậu sen đá và không quên gửi kèm ghi chú về cách thức chăm sóc hoa, tưới nước ngày một lần, để cây nơi có nhiều ánh sáng...
Bài thơ của một học trò lớp 6 tặng cô giáo của mình Ảnh BNL
Đặc biệt, có cậu học trò lớp 6 đã làm nguyên một bài thơ đường luật "thất ngôn bát cú" để tặng cô giáo. Lời lẽ mộc mạc, ngây ngô nhưng tình cảm thì vô cùng đáng yêu.
Các cô giáo chia sẻ, hạnh phúc của nghề đôi khi chỉ cần những tình cảm yêu thương và sự chăm ngoan của học trò. Đó là động lực để họ vượt qua khó khăn giữ lửa nghề của mình.
Thầy Đặng Phước Mỹ, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết năm nay ngành giáo dục đào tạo tỉnh đã có chỉ đạo các trường học trên địa bàn tổ chức tọa đàm, kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, theo tinh thần thiết thực, ý nghĩa, vừa đảm bảo không khí thiêng liêng tôn vinh nghề giáo, vừa gọn nhẹ, tiết kiệm. Trong ngày 20.11, học sinh vẫn đi học bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.