Nhiều thí sinh ngất xỉu khi đang làm bài thi

09/07/2014 13:25 GMT+7

(TNO) Mặc dù thời tiết tại Đà Nẵng dịu mát hơn đợt thi trước, nhưng nhiều thí sinh (TS) dự thi đợt 2 kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2014 đã ngất xỉu khi đang làm bài thi.

 Tại HĐT CĐ Công nghệ Đà Nẵng, một TS bị đau bụng đã được cán bộ y tế hỗ trợ để có thể quay trở lại làm bài - Ảnh: Diệu Hiền
Tại HĐT CĐ Công nghệ Đà Nẵng, một TS bị đau bụng đã được cán bộ y tế hỗ trợ để có thể
quay trở lại làm bài - Ảnh: Diệu Hiền

Theo đó, tại điểm thi Trường cấp I, II, II Hermann Gmeiner (Đà Nẵng), TS Nguyễn Thị Tú (phòng thi 404, số báo danh DDSC.33014, dự thi khối C ĐH Sư phạm Đà Nẵng) đã ngất xỉu khi vừa bước vào thời gian làm bài thi.

Tương tự, cũng tại HĐT này, ở phòng thi 392, TS Nguyễn Thị Ni Thoa (SBD DDSC.32659, thi vào ĐH Sư phạm Đà Nẵng) trong khi đang làm bài thi thì ngất xỉu.

Hai TS này lập tức được đưa về phòng hội đồng để chăm sóc y tế, sau khi hồi phục, các em đã trở lại phòng thi làm bài.

Thí sinh kiệt sức phải cấp cứu

Sáng 9.7, tại HĐT Trường ĐH Y dược Huế (Thừa Thiên-Huế), TS Võ Thế Quyền (18 tuổi, quê ở TP.Đông Hà, Quảng Trị) đang làm bài thi thì kiệt sức được đưa đi cấp cứu.

Thí sinh Võ Thế Quyền đang cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế - Ảnh: Tuyết Khoa
Thí sinh Võ Thế Quyền đang cấp cứu tại Bệnh viện ĐH Y dược Huế - Ảnh: Tuyết Khoa

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Huế, khi đưa vào cấp cứu, Quyền sốt 38,5 độ, chẩn đoán ban đầu Quyền bị cảm và suy nhược cơ thể.

Bà Lương Thị Tuyết Quý, mợ của Quyền, cho biết: “Đêm trước cháu sốt cao nên đã cho cháu uống thuốc. Sáng nay đỡ sốt, cháu gượng dậy đi thi”.

Được biết, Quyền là học sinh Trường THPT Chu Văn An (TP.Đông Hà). Năm nay, Quyền thi vào ngành báo chí (Trường Đại học Khoa học Huế).

Quyền cho biết, trước khi đưa đi cấp cứu Quyền đã cố gắng làm được một số câu và vẽ xong đồ thị. Quyền sẽ không tiếp tục thi các môn còn lại vì sức khỏe yếu.

Tuyết Khoa

Diệu Hiền

>> Nhiều thí sinh ngất xỉu, cấp cứu ngay ngày thi đầu tiên
>> Thí sinh ngất xỉu ngay khi bước vào phòng thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.