Nhiều học sinh quê nghèo trả lại tiền cho người đánh rơi

Đình Toàn
Đình Toàn
02/04/2018 18:49 GMT+7

Trong lúc đi học về nhiều học sinh một trường THPT ở một vùng quê Thừa Thiên - Huế đã nhặt được ví có đựng tiền sau đó trình báo cơ quan công an trả lại cho người bị mất.

Vào sáng ngày 2.4, các em Nguyễn Duy Thành, Phạm Phước Thành Long, Nguyễn Văn Hòa cùng 7 học sinh khác của lớp 10B3, Trường THPT Nguyễn Sinh Cung (thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) trên đường đi học về thì phát hiện một chiếc ví bị ai đó đánh rơi trên đường Đỗ Tram, Phú Đa. Ngay sau đó, các em nhặt lên, kiểm tra bên trong ví thì thấy có nhiều tiền nên liền cùng nhau đến Công an huyện Phú Vang trình báo sự việc.

Tại đây cơ quan công an kiểm tra trong ví có 1,6 triệu đồng, 1 giấy chứng minh nhân dân và 1 thẻ bảo hiểm y tế mang tên Lê Thị Đào ở tổ dân phố Đức Thái, thị trấn Phú Đa. Sau khi được cơ quan công an thông báo, bàị Đào liền đến nhận số tiền, ví và giấy tờ của mình. Bà Đào bày tỏ sự cảm động và không ngớt lời khen, lời cảm ơn đến các học sinh tốt bụng. 

Được biết, Phú Đa là vùng quê nghèo của huyện Phú Vang. Hiện phần lớn bà con và học sinh nơi đây đời sống còn nhiều khó khăn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.