Nhiều học bổng tại các trường đại học nổi tiếng ở Anh

19/01/2016 16:08 GMT+7

Trường ĐH Manchester ( Vương quốc Anh ) thông báo cấp học bổng bậc học tiến sĩ các ngành: Kế toán tài chính, Kinh doanh và quản lý, Khoa học, Công nghệ và chính sách đổi mới.

Trường ĐH Manchester (Vương quốc Anh) thông báo cấp học bổng bậc học tiến sĩ các ngành: Kế toán tài chính, Kinh doanh và quản lý, Khoa học, Công nghệ và chính sách đổi mới.

Ảnh: ĐH OxfordẢnh: ĐH Oxford
Học bổng tiến sĩ được trao tặng trong 3 năm, bao gồm học phí chương trình tiến sĩ và tiền trợ cấp khoảng 14.000 bảng Anh/năm, đặc biệc học bổng dành cho ứng viên xuất sắc lên đến 20.000 bảng Anh/năm. Ngoài ra, sinh viên cũng nhận được tiền trợ cấp cho việc nghiên cứu và trao đổi.
Điều kiện: Ứng viên phải đạt được bằng cử nhân danh dự hạng First hoặc hạng 2:1 (hoặc trình độ tương đương) và đã đạt được hay trông đợi nhận bằng thạc sĩ loại giỏi; trình độ tiếng Anh: IELTS 7.0 hoặc TOEFL 623; các ứng viên được yêu cầu nộp đơn càng sớm càng tốt.
Thời hạn nộp đơn: từ ngày 1.2 đến 30.6.2016. Xem thông tin chi tiết tại: http://www.mbs.ac.uk/
* Trường ĐH Khoa học xã hội Sussex (Anh) cấp học bổng toàn phần nghiên cứu bậc tiến sĩ về các ngành: Khoa học xã hội và truyền thông, Báo chí, Chính trị, Giáo dục học, Nhân học, Thư viện, Xã hội học.
Giá trị học bổng bao gồm: Học phí và một khoản trợ cấp tương đương với trợ cấp được nhận từ Hội đồng Nghiên cứu Anh quốc. Yêu cầu: đáp ứng các tiêu chí đầu vào và năng lực tiếng Anh (IELTS) của trường. Thời hạn nhận hồ sơ: 29.2.2016. Xem thêm thông tin: http://www.sussex.ac.uk/study/money/scholarships/pgr2016/view/543
* Quỹ Pershing Square (Anh) cấp học bổng toàn phần chương trình MBA 1+1 dành cho sinh viên quốc tế học bậc thạc sĩ cho tất cả các ngành có đào tạo tại Trường ĐH Oxford (Anh), đồng thời kết hợp với chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, bắt đầu vào tháng 9.2016.
Điều kiện xét học bổng: Ứng viên có thành tích học tập tốt; có tiềm năng lãnh đạo, thể hiện thông qua kinh nghiệm và động lực; có ý định tập trung vào việc giải quyết các thách thức xã hội trên quy mô toàn cầu trong sự nghiệp tương lai. Nhận hồ sơ học bổng từ nay đến ngày 18.3. 2016. Xem thêm thông tin: tại trang web: http://www.sbs.ox.ac.uk/programmes/degrees/1plus1/pershing-square-scholarship
* Trường ĐH Lincoln (Anh) thông báo cấp học bổng cho viên quốc tế đến học hương trình sau đại học tất cả các ngành có đào tạo tại trường này. Yêu cầu: Tiếng Anh tối thiểu điểm IELTS để được học tại University of Lincoln là 6.0 hoặc tương đương. Hạn chót nhận hồ sơ: ngày 30.11.2016. Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://www.lincoln.ac.uk/home/. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.